Share TÂM SỰ TRẢI LÒNG CỦA CẬU BÉ 19 TUỔI

anhbi231

Member
Trước hết, em cũng chúc tất cả anh em trong cộng đồng mình 1 năm mới gặt hái được nhiều thành quả và tiền thì dắt túi này nó đi túi sau.
Nay năm sớm mùng 1
Đây là lần đầu tiên trong đời em ăn tết ở Sài Gòn 1 mình, một cảm giác phải nói là thực sự rất cô đơn các anh ạ. Chúc tết bố mẹ xong thì em cũng bấm lên camp sinh lý ( ko may là die cả page + tkqc ) và em nhận thấy rằng cái nghề MMO này đúng là bạc bẽo, nghèo khổ cho những newbie như em.
Tất nhiên sau bao nhiêu năm làm bốc vác, giữ xe, culi tiệc cưới, freelancer thì em có đúc kết ra được những kinh nghiệm sau, em mong những ai newbie như em đừng dẫm phải bãi cứt mà em từng bước qua nữa. Hy vọng các bạn sẽ có 1 năm 2023 đúng hướng và nhanh giàu.
Quay trở lại những năm 2015 2016
Bài học 1

Đây cũng là năm tháng đầu tiên em tiếp xúc tới MMO (lúc này em đang học ĐH) và mỗi tháng em kiếm 3 - 4tr chỉ với 4 cái điện thoại 700k - 1tr 1 cái, anh chị nào từng kiếm xèng kiểu này chắc còn nhớ.
Hồi ấy em cứ làm nhiệm vụ tải game, tải truyện, đọc truyện đọc quảng cáo để kiếm từng 100đ, 500đ và đủ tiền thì sẽ đổi được thẻ điện thoại. Ngày nào em cũng làm, cũng tải và đổi thẻ điện thoại sau đó bán quanh khu ktx ( phải bán rẻ hơn ở ngoài nhé ) để kiếm vài đồng bạc lẻ.
Thế rồi em cũng làm được 1 năm rồi em bỏ và ko suy nghĩ quá nhiều vì thấy làm dễ nhưng cực quá mà kiếm chẳng nổi mấy đồng. Sau này rồi em mới ngẫm lại và học được 2 bài học.
  1. Ở góc độ người đã làm: Phải suy nghĩ tiếp xem ở cái thằng bên trên nó làm kiếm tiền ntn và phải thử.

    Nếu hồi ấy em suy nghĩ tới thì em thuê mẹ nó code làm cái web hoặc app giao nhiệm vụ cho bọn nó và mình ở trên ăn 20 - 45k tiền cài app game, báo.
  2. Ở góc độ người mới vào: Có cl, mỡ đấy mà húp, kiếm 3 - 4tr dễ thế thì nó làm mẹ nó hết r.

    Về cơ bản nó dễ thì thì trường no vào nhiều, mà tỉ lệ nghịch với nó là tiền nó ít nên người mới thì cứ thử đi, dần dần mới kiếm được thêm.
Thời điểm em gặp khó khăn và phải về nhà làm MMO
Bài học 2

Làm MMO thì mấy anh biết rồi đấy, toàn làm đêm ngủ ngày, mà có làm ngày thì như chết ở trong phòng, tiền thì ko có mà hễ ló cái mặt ra thì bố mẹ hỏi làm gì thế con.
Sau rồi bố mẹ em lo quá tưởng em bú đá trong phòng rồi thất nghiệp rồi lại còn hay xem biểu đồ nến nữa nên cũng cho em đinhj cho em làm ở chỗ người quen 1 thời gian. Từ thời điểm ấy em mới thấy rằng:
  1. Nếu mà nghèo lại còn làm MMO ấy thì cứ xa nhà mà làm, ở nhà làm ko được đâu. Ăn ít sống tằn thì cũng đỡ hơn ba mẹ cằn nhằn cuộc sống, phải thật cố gắng để bản thân mình không bị ảnh hưởng về tâm lý để phát triển sau này.
  2. Đừng anh em nào bỏ công việc đi mà làm MMO luôn vì nói thật nó cực lắm, em ngày nào cũng làm ko dưới 14 tiếng ( ko đi làm công ty ) mà cũng chỉ đủ kiếm miếng ăn vào mồm.

    Hãy cứ đi làm đi, vừa làm có lương vừa đá tí MMO để trải nghiệm, đừng bỏ trứng vào 1 giỏ khéo khi mất money online đấy.

Hành trình ngáo MMO
  1. Em khuyên thật mấy anh em MMO newbie, nếu các bạn có kỹ năng gì thì phát triển và đi sâu kỹ năng đó. Nếu bạn đã chạy ads tốt hoặc black thì băm sinh lý mình hoàn toàn đồng ý còn nếu mà hỏi Pixel là gì, BM là gì rồi tại sao tkqc em chết thế thì em khuyên thật là đừng có tìm mấy Net như Dinos, Adflex để băm sinh lý mà hãy chọn cho mình 1 con đường khác như chạy ads like page, tạo phễu kéo traffic về website thì ổn hơn.
  2. Anh chạy thị trường nào thế, anh đang chạy con gì thế, anh chạy con đấy lãi không, . . . Nói ko phải thô nhưng cũng ko ướt với anh em là thân quen họ mới share chứ tự dựng add zalo 1 cái hỏi 3 cái câu đấy thì 90% là bịp như anh
    Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
    .
  3. Anh ơi, em chưa biết kiếm tiền từ MMO như nào, anh chỉ em với thì nói thật tớ mà kiếm được tớ về tớ rủ cả họ tớ vào làm rồi chứ ngồi đấy để kéo bạn vào hướng dẫn bạn kiếm tiền. Đời này á MMO mà Free thì chỉ có nước bọt và cứt chim còn mất tiền thì thầy Scam nhiều lắm.
 
M1 hỏi mong bác tl. E chuyên chạy ads sinh lý, nhưng cũng tự làm tự ăn. Thấy cũng ổn ổn rồi.
Có kênh nào kết nối để kiếm thêm k ạ?
 

Bài viết tương tự

Back
Top