Share Trải nghiệm tệ với Caocaoworkshop

@vinhkheotbvn01 Dạ. Cảm ơn anh. Chúng em có đầy đủ clip, tin nhắn về sự service tệ, phàn nàn ở học viên. Điển hình là nhiều người ở trong gr khác cũng có chung tâm trạng chỉ là không ai lên tiếng. Chúng em chỉ muốn nhiều người không bị lừa tại thời điểm này.
 
Cách bóc phốt rất bài bản mình rất thích. Để bài bản hơn bạn có thể làm cơ chế viral share kèm quote + hashtag. Làm landingpage và chạy ads nữa
 
@trunqx117 Chúng tớ đều không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực mkt nên mới vác sách vở đi học. Ai ngờ dạy toàn cái tào lao. Có page và có chạy ads ạ.
 
Ngày xưa tí dính quả này. Đợt đấy combo tất tất tần tự nhiên giảm còn 8tr. Giây phút cuối cùng chuyển khoản thì lại thôi muốn quay xe. Mình không đăng ký nên không thể đánh giá điều gì nhưng một thời gian sau thì thấy hệ thống Caocao có thay đổi rõ rệt. Ngày xưa họ thường chia sẻ chi tiết và có chiều sâu lắm nhưng 1,2 năm trở về đây họ bắt đầu spam những thứ về thành công này nọ rồi nói bắt đầu nói về số tiền 50 – 100tr doanh thu một tháng. Cảm giác như team bên đó thay đổi đến 99% nhân sự vậy. Nói thẳng ra bây giờ tương tác cũng không còn 1/10 như trước nữa mình vẫn không hiểu nguyên nhân tại sao.
 
Mấy cái bạn tóp tóp cơ kêu là nhờ khóa này mà mình đã kiếm hàng chục triệu đồng đâu ấy nhỉ. Không thấy phản bác gì
 
@kunnnnnnnn Dạ vâng. Sau cái phốt này họ có thể sử dụng chiêu trò khác để lùa gà, tuy nhiên tại thời điểm này ai biết đến thì thật là may ạ.
 
biết đến caocao qua bài share của IG key.4money, (mình nghĩ uy tín vãi vì page này thuộc hệ thống của Anh Tổng), không ngờ lại tệ vầy
 
@muoi2204 Chúng em cũng không mong giàu lên sau một khoá học đâu anh. Chí ít cũng biết chút ít để mà mày mò thôi. Nhưng giá tiền bỏ ra để nhận lại là không xứng đáng.
 
@sinmorista mình cũng thông cảm cho bạn vì bản thân mình cũng như thế, mong muốn trau dồi kiến thức kể cả những khóa học đắt tiền nhưng mình thấy 10 người thì 8 người cứ rùm beng ào ào là toàn chả ra gì. Bạn thử liên hệ trực tiếp với fb chính chủ xem
 

Bài viết tương tự

Back
Top