Share KÉO TRAFFIC TỪ SOCIAL -> WEBSITE -> GOOGLE ADSENSE

dăm ba đồng bạc lẻ cũng khoe làm chi a ơi, nhìn màu là biết tạo phễu lùa gà rồi, người ăn được chả ai dại gì share chén cơm của mình cả
 
@goodnestvn Cảm ơn e đã quan tâm, a vẫn đang kiếm tiền đều và thực hiện đầy đủ nghĩa vụ đóng thuế cho nhà nước. Đây là lần thứ 2 a thấy comment kiểu này từ e nên a cũng muốn với với e là, việc e núp sau con clone để đi cà khịa a không giúp e giỏi lên, cũng ko làm a nghèo đi. Sự cố gắng nhỏ bé này của e cũng ko làm giảm giá trị của a đối với cộng đồng Tâm Sự Affiliate - MMO. Cách e thể hiện sự sân si với đời cũng như sự Gato với người khác là tấm gương phản chiếu cách e tự nhìn nhận chính bản thân mình. E nhìn đâu cũng thấy sự ích kỉ, nghi ngờ, xấu xa thì chính bản thân e cũng chả khác gì. Tặng e tấm ảnh phía dưới để e biết như thế nào mới là khoe, a có lùa gà cũng ko tới lượt e. E còn non lắm.
 
Chào bác @tinbeo em không hiểu sao tự dưng web của em tụt traffic từ 01 tháng 09 đến nay. Trước 31/8 thì vẫn ngon vad ổn định. Tự nhiên tụt cái -45% traffic. Không hiểu bị sao nhỉ.
 

Bài viết tương tự

Back
Top