Hỏi Có phải khi người ta bán khóa học dạy kiếm tiền 1 lĩnh vực nào đó, thì đó là lúc họ không kiếm được nhiều tiền từ lĩnh vực đó nữa

Đấy là cách kiếm tiền bền vững nếu duy trì tốt ngày càng có nhiều học viên càng kiếm dc nhiều tiền.
Ko có chuyện họ ko kiếm dc nhiều tiền nữa bởi họ ko dạy hết nghề cho bạn đâu, chỉ dạy căn bản thôi còn đâu giấu nghề là chính, ko thì làm sao dạy thêm khoá nâng cao dc 🥴
 
Ko có cái gì nát cả, chỉ có cách làm bị nát thôi.
Sẽ có 2 loại:
1. Bán khóa học phương pháp đã nát để kiếm tiền (vd: hoàng mạnh cường, doãn kỷ...)
2. Bán khóa học theo dạng vừa pp cũ và pp mới nhưng sẽ dấu 1 vài chiêu tuyệt kỹ cất đáy hòm (vd: trà bô, trần ngọc thùy...)
 
Chỉ cần người học trò cần, người thầy sẽ xuất hiện. Đi học ở đây k có nghĩa là học thầy, còn học bạn, học cách họ bố trí khoá học, học cách tiếp đón, trang trí của phòng học vv…Với ai ham học sẽ có sẵn chút kiến thức về lĩnh vực đó trong đầu nhưng còn nhiều vướng mắc nên đến để dc hỏi đáp giao lưu. Như mình tham gia gr này cũng học dc nhiều từ các bài chia sẻ, cũng gặp dc những ng bạn chia sẻ những tut chích kinh nghiệm, thực sự quá hữu ích ạ. Còn những người thầy lớn hơn thì họ truyền năng lượng tích cực, giúp mình tìm thấy lối đi sáng trong bóng tối.
Chia sẻ của thanh niên đang tập tễnh bước vào thế giới MMO. Thank all
 
Mình cũng đang làm affiliate và cũng có 1 khoá học với học phí trên 1000$
Mình vẫn kiếm tiền với lĩnh vực mình dạy và nó nhiều hơn công việc dạy gấp nhiều lần. Đôi khi muốn bỏ đào tạo vì làm cực mà thu nhập không được nhiêu so với affiliate nhưng nghĩ về lý do bắt đầu nên vẫn làm. Lý do bắt đầu đó là mình muốn mình kiếm tiền từ việc giúp người khác hơn là cố gắng giàu một mình đơn giản là vậy thôi.
Khoan hãy bỏ tiền đi học hãy tự học đi khi nào đủ trải nghiệm thực chiến rồi sẽ tự tìm được người thầy phù hợp với mảnh ghép thiếu của mình.
 
Trong ngành nào cũng vậy, miễn là bạn luôn đứng trên đỉnh kim tự tháp thì bạn vẫn tồn tại được. Muốn luôn trên đỉnh thì bạn cần thông tin.
- Đi làm đào tạo là con đường ngắn nhất để bạn có : Vị thế - một ít tiền - thông tin từ người học.
Bạn chỉ cần luôn rèn luyện và giải toán, vì người học sẽ ném những bài toán khó nhất vào mặt bạn.
Tương tự, bạn sẽ tham dự được nhiều casestudy trong ngành. Thay vì lầm lũi làm 1 mình trong tay chỉ 1-2 case study giấu như mèo giấu cu*t .
Bạn sẽ thường thấy mình ngu vkl, bạn sẽ thường thấy ai đó mắng bạn, chửi bạn trong khi bạn chả làm gì hại họ.
😀
 

Bài viết tương tự

Back
Top