Share Quan điểm về ý kiến là bán khóa học lĩnh vực nào thì đã hết kiếm được tiền ở lĩnh vực đó

Bản thân khoá học không sai.
Sai ở chỗ "người dạy" không đảm bảo được "đầu ra" cho học viên như kiểu nhà giáo thì "tao phải dạy cho mày thi đậu đại học bằng được", còn trên online thì không, mọi lời hứa hẹn cam kết ban đầu đều được thoái thác bằng muôn vàn lí do.
Sai ở chỗ các "thầy bà" chỉ loè kết quả quá mức để thu hút học viên, chứ không phân tích mặt nổi, mặt chìm, góc khuất của mỗi loại công việc để học viên nắm bắt.
Sai ở chỗ thu học phí trên trời trong khi mọi thứ ngta share sẵn trên mạng rồi các thầy lôi về resell.
 
Bạn lên bài người ta đã góp ý rồi 1 lần vẫn còn cố lên nữa à.
Đi dạy người ta mà cách lên bài như 1 con rô bốt spam. Bê bài hết group này sang group khác nhìn thấy chán. Dạy người ta mà mình đến việc chăm chút cho bài viết của mình còn không xong.
Bạn nên học cách làm content của các kênh về kiến thức trên tik tok ấy. Mỗi ngày làm 1 clip ngắn giới thiệu về công việc của bạn. Ít ra người ta còn biết bạn là ai, công việc của bạn là gì, kiến thức của bạn như thế nào. Có tệp fan của mình rồi mở khóa học sẽ tự nhiên hơn.
Còn hiện tại chả ai biết bạn là ai trong cái xã hội này, thế mạnh bạn là gì, địa vị bạn ở đâu mà toàn nói luyên thuyên dạy đời đùng 1 phát mở khóa học thì phản tác dụng lắm.
Người ta nhìn vào đang thấy thương hại bạn. Không biết công việc bạn như nào mà cứ cố đấm ăn xôi vào việc mở khóa học để phải đi spam vô tội vạ như vậy chứ không thấy ngưỡng mộ bạn đâu.
 

Bài viết tương tự

Back
Top