Hỏi Một số nhóm zalo lập ra chỉ để bán khóa học

chimedhd

Member
Tưởng vào nhóm được giao lưu chia sẽ học hỏi mà đéo cho nt toàn bán khóa học. Sao tôi ghét mấy nhóm thể loại này quá bán khóa học thì cũng nên mở chức năng cho các TV thắc mắc giao lưu học hỏi chia sẽ.
 
Thì bác học được tài bắt trend đó còn gì :v
Trong lúc các thầy cứ mải mê lùa 20 50 100 trẹo cho 1 khóa thì bên này lùa 2tr 4tr 6tr cho vài tiếng nói lí thuyết rồi cho thuê tool :v sương sương mỗi buổi thu khoảng 600-800 trẹo :v
 
Reup reels là dễ nhất rồi còn mở khóa học chịu thật. Đơn giản chỉ là dowload tầm 100 kênh tik tok ra ( Nội dung tùy ý ) rồi phân bố đều ở fanpage facebook. Dùng tools setup lịch trình cho nó( 1 - 3 tháng ). Và mỗi ngày cứ mở tools lên để nó tự chạy thôi). Còn bản thân thì chek page, cái nào lên đc thì nuôi. Cái nào ko lên đc thì bỏ.
 
:))) Các bác có nghĩ giờ nên đi học khóa ăn nói giao tiếp để hướng ngoại không nhỉ, chứ giờ nghề "thầy" kiếm ăn tốt quá. Làm bục mặt ra không bằng các thầy kiếm 1 tối 🤣🤣
 
Mua cái tool thì auto từ a đến á, mấy cái này cần gì phải học. Còn thích làm thủ công thì cũng có luôn, mình vẫn đang làm thủ công đây, dễ ẹt chứ có gì ghê gớm mà phải đi học nhỉ.
 
Tool gì vậy ạ, em có website nước ngoài bật kiếm tiền được rồi. Mà SEO traffic thấp quá. Đang tính kéo reels sang 🙁
 

Bài viết tương tự

Back
Top