Share Cách vận hành facebook reels một tháng với doanh thu trên 300tr với 2 nhân viên

duonghe

Member
Mình đã tận dụng reels ra chuyển đổi tạo doanh thu gần 300tr như nào với hàng trend chỉ trong hơn 1 tháng .
Xin chào mọi người , về quy trình reels thì đã nói quá nhiều rồi và mình sẽ không nói lại nữa . Mọi ng có thể xem lại quy trình của em Linh Hoàng , hay Thanh Tùng đều đã nói rất nhiều trên web .
Hôm nay mình sẽ tập chung vào nói về chuyển đổi . Làm sao để mình đạt doanh thu như vậy và thực sự mình hoàn toàn có thể đạt doanh thu lớn hơn nếu mình vận hành shop ổn hơn . Vì mình bỏ khá nhiều khách và shop chỉ có 2 người , lượng đơn quá lớn nên không thể tận thu .
Hồi tháng 9 mình vô tình phát hiện ra reels đang khá hot , khi tạo ra lượng free traffic quá ổn . Nhưng bị lệch tệp nên gần như view ấy chỉ để ngắm chứ không nhai được . Mình đã tập chung lại xây page trong vòng 1 tuần , 1 page new trắng tinh mơ . Mình làm tất cả những gì mình đã có . Thực ra nó không quá khó , quan trọng là tư duy . Với video đợi để cắn đề xuất thì thực sự khá mơ hồ và hơi rủi ro . Để hạn chế rủi ro thì mình nghĩ hagtag sẽ giúp mình giảm bớt rủi ro bị lệch tệp khách hàng . Mình đã thêm tất cả các hagtag có thể về ngành hàng của mình . Cố gắng gắn thật chi tiết . Sau 6 ngày vid bắt đầu cắn . Nhưng mình vẫn k care , mình chỉ cầm page đi cmt dạo , xong té . Mình tập chung xây tiktok để có một tệp khách hàng quan tâm nhất định . Sau 2 tuần vid bắt đầu cắn lên 1tr view , mình bắt đầu gắn link tiktok . Khi gắn link mình sẽ đưa ra nhưng sp hot hit nhất để khách hàng nhìn là ưng . Cũng không thể nói lại , vid của mình có một cái đểu là gãi đúng chỗ ngứa . Nhiều ng ngứa thì họ phải gãi , và họ vào cmt họ gãi . Đương nhiên khi vào cmt thì họ sẽ đọc được cmt của mình đầu tiên . Họ thấy được sản phẩm và họ bắt đầu bấm link . Ngay khi mình gắn link thì page cũng bắt đầu nổ ib , nhưng mình để chatbot chuyển hướng nền tảng hết vì không đủ nhân sự . Nếu mình đủ nhân sự care page thì mình dám cá là đơn sẽ nhiều hơn rất nhiều . Tới nỗi mà sp của mình gắn link trên fb bị toptop shop khoá liên tục vì lượt truy cập lạ ngoài nền tảng vào quá nhiều . Mình liên tục ra những cmt hời , hình ảnh sản phẩm ngon trong 7 ngày sau đó .
Vậy thôi , mình quay lại vận hành top top . Lượng đơn liên tục nổ từ video , vì mình đã có 2 tuần trước đó để xây hệ thống video sản phẩm , họ chuyển từ fb sang và họ xem sp qua các video và hành động mua ngay trên video đó . Rồi video trên toptop của mình ăn đề xuất . Gần 20 video thì có đến 13-15 vid ăn đề xuất . Nhắc lại là mình không chạy một đồng ads . Mình tạo duy nhất một page . Sản phẩm trên toptop mình cũng không tập chung mạnh về hình ảnh , chỉ quay và chỉnh sửa cơ bản . Rồi có khách rồi có đơn rồi , ăn với đóng hàng thôi . Gần như không có time care khách và bỏ qua rất nhiều khách .
Rồi hình ảnh mình để dưới doanh thu nửa cuối tháng 11 và tháng 12 dương lịch . Và thời điểm video cắn đề xuất đầu tháng 12 . Chưa tính doanh thu tháng 1 dương nữa và đơn sỉ .


Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
@mamacoco hi b, cho m hỏi xíu, m cũng mới tập tành với tiktok, sao nhưngz video đầu m đăng thì nhiều view mà giờ đăng thấy rất ít ạ, thậm chí ko có view lun
 

Bài viết tương tự

Back
Top