Mình đã tận dụng reels ra chuyển đổi tạo doanh thu gần 300tr như nào với hàng trend chỉ trong hơn 1 tháng .
Xin chào mọi người , về quy trình reels thì đã nói quá nhiều rồi và mình sẽ không nói lại nữa . Mọi ng có thể xem lại quy trình của em Linh Hoàng , hay Thanh Tùng đều đã nói rất nhiều trên web .
Hôm nay mình sẽ tập chung vào nói về chuyển đổi . Làm sao để mình đạt doanh thu như vậy và thực sự mình hoàn toàn có thể đạt doanh thu lớn hơn nếu mình vận hành shop ổn hơn . Vì mình bỏ khá nhiều khách và shop chỉ có 2 người , lượng đơn quá lớn nên không thể tận thu .
Hồi tháng 9 mình vô tình phát hiện ra reels đang khá hot , khi tạo ra lượng free traffic quá ổn . Nhưng bị lệch tệp nên gần như view ấy chỉ để ngắm chứ không nhai được . Mình đã tập chung lại xây page trong vòng 1 tuần , 1 page new trắng tinh mơ . Mình làm tất cả những gì mình đã có . Thực ra nó không quá khó , quan trọng là tư duy . Với video đợi để cắn đề xuất thì thực sự khá mơ hồ và hơi rủi ro . Để hạn chế rủi ro thì mình nghĩ hagtag sẽ giúp mình giảm bớt rủi ro bị lệch tệp khách hàng . Mình đã thêm tất cả các hagtag có thể về ngành hàng của mình . Cố gắng gắn thật chi tiết . Sau 6 ngày vid bắt đầu cắn . Nhưng mình vẫn k care , mình chỉ cầm page đi cmt dạo , xong té . Mình tập chung xây tiktok để có một tệp khách hàng quan tâm nhất định . Sau 2 tuần vid bắt đầu cắn lên 1tr view , mình bắt đầu gắn link tiktok . Khi gắn link mình sẽ đưa ra nhưng sp hot hit nhất để khách hàng nhìn là ưng . Cũng không thể nói lại , vid của mình có một cái đểu là gãi đúng chỗ ngứa . Nhiều ng ngứa thì họ phải gãi , và họ vào cmt họ gãi . Đương nhiên khi vào cmt thì họ sẽ đọc được cmt của mình đầu tiên . Họ thấy được sản phẩm và họ bắt đầu bấm link . Ngay khi mình gắn link thì page cũng bắt đầu nổ ib , nhưng mình để chatbot chuyển hướng nền tảng hết vì không đủ nhân sự . Nếu mình đủ nhân sự care page thì mình dám cá là đơn sẽ nhiều hơn rất nhiều . Tới nỗi mà sp của mình gắn link trên fb bị toptop shop khoá liên tục vì lượt truy cập lạ ngoài nền tảng vào quá nhiều . Mình liên tục ra những cmt hời , hình ảnh sản phẩm ngon trong 7 ngày sau đó .
Vậy thôi , mình quay lại vận hành top top . Lượng đơn liên tục nổ từ video , vì mình đã có 2 tuần trước đó để xây hệ thống video sản phẩm , họ chuyển từ fb sang và họ xem sp qua các video và hành động mua ngay trên video đó . Rồi video trên toptop của mình ăn đề xuất . Gần 20 video thì có đến 13-15 vid ăn đề xuất . Nhắc lại là mình không chạy một đồng ads . Mình tạo duy nhất một page . Sản phẩm trên toptop mình cũng không tập chung mạnh về hình ảnh , chỉ quay và chỉnh sửa cơ bản . Rồi có khách rồi có đơn rồi , ăn với đóng hàng thôi . Gần như không có time care khách và bỏ qua rất nhiều khách .
Rồi hình ảnh mình để dưới doanh thu nửa cuối tháng 11 và tháng 12 dương lịch . Và thời điểm video cắn đề xuất đầu tháng 12 . Chưa tính doanh thu tháng 1 dương nữa và đơn sỉ .
Xin chào mọi người , về quy trình reels thì đã nói quá nhiều rồi và mình sẽ không nói lại nữa . Mọi ng có thể xem lại quy trình của em Linh Hoàng , hay Thanh Tùng đều đã nói rất nhiều trên web .
Hôm nay mình sẽ tập chung vào nói về chuyển đổi . Làm sao để mình đạt doanh thu như vậy và thực sự mình hoàn toàn có thể đạt doanh thu lớn hơn nếu mình vận hành shop ổn hơn . Vì mình bỏ khá nhiều khách và shop chỉ có 2 người , lượng đơn quá lớn nên không thể tận thu .
Hồi tháng 9 mình vô tình phát hiện ra reels đang khá hot , khi tạo ra lượng free traffic quá ổn . Nhưng bị lệch tệp nên gần như view ấy chỉ để ngắm chứ không nhai được . Mình đã tập chung lại xây page trong vòng 1 tuần , 1 page new trắng tinh mơ . Mình làm tất cả những gì mình đã có . Thực ra nó không quá khó , quan trọng là tư duy . Với video đợi để cắn đề xuất thì thực sự khá mơ hồ và hơi rủi ro . Để hạn chế rủi ro thì mình nghĩ hagtag sẽ giúp mình giảm bớt rủi ro bị lệch tệp khách hàng . Mình đã thêm tất cả các hagtag có thể về ngành hàng của mình . Cố gắng gắn thật chi tiết . Sau 6 ngày vid bắt đầu cắn . Nhưng mình vẫn k care , mình chỉ cầm page đi cmt dạo , xong té . Mình tập chung xây tiktok để có một tệp khách hàng quan tâm nhất định . Sau 2 tuần vid bắt đầu cắn lên 1tr view , mình bắt đầu gắn link tiktok . Khi gắn link mình sẽ đưa ra nhưng sp hot hit nhất để khách hàng nhìn là ưng . Cũng không thể nói lại , vid của mình có một cái đểu là gãi đúng chỗ ngứa . Nhiều ng ngứa thì họ phải gãi , và họ vào cmt họ gãi . Đương nhiên khi vào cmt thì họ sẽ đọc được cmt của mình đầu tiên . Họ thấy được sản phẩm và họ bắt đầu bấm link . Ngay khi mình gắn link thì page cũng bắt đầu nổ ib , nhưng mình để chatbot chuyển hướng nền tảng hết vì không đủ nhân sự . Nếu mình đủ nhân sự care page thì mình dám cá là đơn sẽ nhiều hơn rất nhiều . Tới nỗi mà sp của mình gắn link trên fb bị toptop shop khoá liên tục vì lượt truy cập lạ ngoài nền tảng vào quá nhiều . Mình liên tục ra những cmt hời , hình ảnh sản phẩm ngon trong 7 ngày sau đó .
Vậy thôi , mình quay lại vận hành top top . Lượng đơn liên tục nổ từ video , vì mình đã có 2 tuần trước đó để xây hệ thống video sản phẩm , họ chuyển từ fb sang và họ xem sp qua các video và hành động mua ngay trên video đó . Rồi video trên toptop của mình ăn đề xuất . Gần 20 video thì có đến 13-15 vid ăn đề xuất . Nhắc lại là mình không chạy một đồng ads . Mình tạo duy nhất một page . Sản phẩm trên toptop mình cũng không tập chung mạnh về hình ảnh , chỉ quay và chỉnh sửa cơ bản . Rồi có khách rồi có đơn rồi , ăn với đóng hàng thôi . Gần như không có time care khách và bỏ qua rất nhiều khách .
Rồi hình ảnh mình để dưới doanh thu nửa cuối tháng 11 và tháng 12 dương lịch . Và thời điểm video cắn đề xuất đầu tháng 12 . Chưa tính doanh thu tháng 1 dương nữa và đơn sỉ .