Hỏi Build site sệ tinh với domain free dạng .tk hoặc .ml ở freedom có ổn không?

haidilao

New member
Em đang muốn xây mấy site vệ tinh để kéo traffic về từ google và bing search.
Em muốn mở rộng site vẹ tinh theo số lượng lớn, kiểu công nghiệp và muốn tiết kiệm chi phí thì ko biết rằng mấy doamin free dạng .tk hoặc .ml ở freedom liệu có ổn ko ạ.
hay a/c có suggest thì khác thì chỉ giáo giúp e vs ạ. e cảm ơn nhé.
 
Bỏ đi mà làm người dùng free làm gì, cứ web 2.0 mà phang, còn build hệ thống vệ tinh thì cứ đè com net mà chơi, giá domain com net giờ rẻ bèo mà. Mấy domain free gồ nó bem hết còn đâu...
Tiện thể trong kho còn tầm 20k domain com net org uk đủ thể loại, mua min 1k domain thì hú mình.
 
Xài đồ free thì cẩn thận, kẻo lại tốn công vô ích.
Có traffic thì có money, tiếc gì
 
e dân IT nên có cách cũng ko mất time lắm. e đã làm thành công với số lượng nhỏ. giờ cần mở rộng với số lượng lớn
 
Làm thì chưa làm đã hỏi. Ai rảnh đâu mà đưa ra miếng ăn. Làm dần với rút ra kinh nghiệm chứ. Bỏ tiền đi học còn chưa ăn ai đâu này.
- Về phần tên miền free thì cũng ok thôi nhưng về lâu dài thì hên xui lắm. Bản thân mình khi tìm kiếm vấn đề gì đó mà thấy tiên miền dạng này auto nonclick vào, trừ khi link ... :))
- Về phần công nghiệp thì còn tuỳ vào anh google. Thủ công với bán thủ công còn đang sml đây. Chắc là có mấy tool cào xong spin thôi đúng không. 1 ngày thì ok nhưng 100 ngày liệu có ok không? Nói chung đã chơi dạng này thì chấp nhận hên xui. Đánh nhanh thắng nhanh.
Bắt tay vào làm đi rồi share kinh nghiệm nhé kkk
 
Nếu làm nước ngoài thì ib em. E có cơ chế làm site vệ tinh auto content hàng ngày k giới hạn số lượng luôn. Thoải mái cho bác spam
 

Bài viết tương tự

Back
Top