Share 1 số điều quan trọng em nhận ra khi làm Affiliate Tiktok

phatkcr

New member
Em là người cũng đã ở đây được vài tháng rồi, cũng đã tham khảo rất nhiều case study của các pro chia sẻ, thực sự rất là hữu ích luôn ạ.
Mãi khoảng gần 1 tuần sau này em cũng bắt tay vào thực hành và em nhận ra 1 số điều quan trọng rất cần thiết để có thể phát triển được.
  • Thực hành: nếu đã có ý định gì thì phải làm luôn không được chờ đợi, để sau này làm thì không biết sau này là bao giờ lúc nào có thể làm được. em cũng đã hối hận vì không thực hành sớm hơn.
  • Tư duy: cái này cũng cực kì là quan trọng. Nhất là tư duy về content. Video em có đăng vài cái ảnh sản phẩm và nhạc thôi nhưng mà em lại thêm được vài con ảnh có nội dung đánh đúng vào insight của khách hàng nên cũng ăn may.
  • Học hỏi và cầu tiến: Người ta làm được 10 thì mình kiểu gì cũng sẽ làm được ít nhất 5 hoặc 6 phần như của người ta, tại sao người khác làm được mà mình chưa làm được, luôn phải đặt ra câu hỏi tại sao và phải nhận lỗi về bản thân mình đầu tiên.
Đây là 1 số kinh nghiệm em đã rút ra được từ hơn 1 video được đề xuất. Tuy doanh thu có chút ít nhưng cũng là thành kết quả mà em đã học được từ mọi người.
Không biết là bao giờ bài viết này mới được duyệt để em cmt nên em sẽ cmt luôn link video ở đây.
video top 1 của sản phẩm:
Để xem link bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

video của em:
Để xem link bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập


Để xem nội dung bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Bài viết tương tự

Back
Top