Share TUT MÌNH TĂNG HƠN 30% GMV MỖI PHIÊN LIVE KHI LÀM AFFILIATE TIKTOK US

nghiemabe

New member
Chào mọi người, mình là newbie mới tìm hiểu về làm AFFILIATE Tiktok US từ T3/2024, trong quá trình tìm hiểu mình đã đọc được nhiều bài viết chất lượng từ MFG, vì vậy mình cũng có mong muốn tham gia vào cộng đồng để được giao lưu và học hỏi nhiều hơn. Hôm nay mình xin chia sẻ lại CASE mình từng làm và có hiệu quả.
Bước 1: Chọn sản phẩm
Chọn sản phẩm chính (Case này mình chọn ICE MAKER vì đang là top sản phẩm bán chạy, commision tốt, có nhiều KOC làm video về sản phẩm)
Chọn sản phẩm phụ (Lên Kalodata/Shoplus tìm các sản phẩm bán chạy trong tuần cùng ngành hàng với sản phẩm chính hoặc các ngành hàng liên quan. Ví dụ ICE MAKER thì mình chọn thêm các sản phẩm thuộc HOUSEHOLD, KITCHENWARE, HOME SUPPLIER …
Bước 2: Lên live
Hiện tại mình đang liveloop, nên mình sẽ quay 1 video giả live cho sản phẩm ICEMAKER rồi đem lên tool Autolive phát hoặc liveloop qua Tiktokstudio.
Tiktokshop cho add tối đa 100 sản phẩm trong live, mình tận dụng add tối đa các sản phẩm phụ đang hottrend vào live và ghim live sản phẩm chính.
Với cách làm như vậy, mình để ý thấy ⅓ GMV của mình đến từ các sản phẩm phụ (ảnh mình có gắn kèm). Lý do ra đơn mình nghĩ là do các sản phẩm đó nhu cầu đang cao, sẽ có tỷ lệ khách hàng tìm kiếm để mua sản phẩm, mà trên livestream thì tiktok US đang cho rất nhiều voucher giảm 45-50% max 25$, quá hời nên khách chỉ việc vào chọn sản phẩm và chốt đơn, không cần quan tâm đang live gì.
Về vấn đề tiền về, mình chạy qua NETt, set up 100% commision về net, tài khoản mình 0% nên mình có thể add bất kì sản phẩm gì mình muốn. Chạy qua NET thì sẽ phải ăn chia nhưng được cái mình không phải lo khoản tiền không về dù acc có die.
Trên đây là chia sẻ của mình, hi vọng bài viết sẽ có hữu ích. Cảm ơn mọi người đã đọc bài.


Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Bài viết tương tự

Back
Top