quangnewbie
New member
Sau một tháng triển khai live real và rất nhiều tháng làm loop, mình có một vài chia sẻ cho anh em:
- Focus vào Livestream, tốc độ Livestream ra sold luôn nhanh hơn Video, nhưng Video mới là cái đi được bền lâu. Live muốn đi bền thì phải có chiến lược đánh
- Nếu là seller, hãy có ít nhất 2 kênh Livestream, một kênh đính vào Official Account, 1 kênh đóng vai trò là affiliate cho chính shop của mình
- Nếu là AFF, trong một phiên Livestream hoặc các video, các sản phẩm đến từ seller US nên chiếm >= 50%, vì TikTok US đang bắt đầu đổ nhiều traffic hơn vào local seller thay vì là cross border như trước kia.
- Dù là seller hay AFF, thì phải live đều đặn vào khung giờ vàng của TikTok (8:00 - 14:00) và (21:00 - 2:00) --> việc live đều đặn sẽ giúp TikTok hiểu và phân phối đúng tệp cho bạn, ngoài ra còn đạt được các benefit khác như: cash back, voucher trong live (cái này cần đăng ký thực hiện nhiệm vụ của TikTok trước khi lên live.
- Hành vi người Mỹ, họ rất thực dụng, nên ko cần quá kịch bản như VN, để ra đơn nhanh chóng, hãy tập trung vào việc thể hiện giá trị của SP + giá + CTKM
Số mình ko lớn nên cũng mong muốn kết nối và giao lưu với anh em để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, dìu nhau đánh global.
#tiktokus #tiktokshopus #affus #lodigital
FB Nguyễn Thanh Thanh Huyền
- Focus vào Livestream, tốc độ Livestream ra sold luôn nhanh hơn Video, nhưng Video mới là cái đi được bền lâu. Live muốn đi bền thì phải có chiến lược đánh
- Nếu là seller, hãy có ít nhất 2 kênh Livestream, một kênh đính vào Official Account, 1 kênh đóng vai trò là affiliate cho chính shop của mình
- Nếu là AFF, trong một phiên Livestream hoặc các video, các sản phẩm đến từ seller US nên chiếm >= 50%, vì TikTok US đang bắt đầu đổ nhiều traffic hơn vào local seller thay vì là cross border như trước kia.
- Dù là seller hay AFF, thì phải live đều đặn vào khung giờ vàng của TikTok (8:00 - 14:00) và (21:00 - 2:00) --> việc live đều đặn sẽ giúp TikTok hiểu và phân phối đúng tệp cho bạn, ngoài ra còn đạt được các benefit khác như: cash back, voucher trong live (cái này cần đăng ký thực hiện nhiệm vụ của TikTok trước khi lên live.
- Hành vi người Mỹ, họ rất thực dụng, nên ko cần quá kịch bản như VN, để ra đơn nhanh chóng, hãy tập trung vào việc thể hiện giá trị của SP + giá + CTKM
Số mình ko lớn nên cũng mong muốn kết nối và giao lưu với anh em để học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm lẫn nhau, dìu nhau đánh global.
#tiktokus #tiktokshopus #affus #lodigital
FB Nguyễn Thanh Thanh Huyền