Share TÍNH THỜI ĐIỂM VÀ SỰ NHẠY BÉN TRONG MMO

tinbeo

Administrator
Vào thời điểm 2012 - 2015, có một trào lưu rất phổ biến trên FB. Đó là những ứng dụng kiểu "người yêu tương lai của bạn là ai", "ai hay tương tác với bạn nhất", "ai vừa thăm tường nhà bạn".. Để có thể chơi những ứng dụng này, người dùng bắt buộc phải Like Page cũng như Share bài viết hoặc Tag bạn bè vào. Đã có những Page kéo lên hàng triệu Like chỉ trong vài tuần nhờ những App thế này, dịch vụ kéo Like từ App cũng ra đời.
Sau này FB fix lỗ hổng bắt Like mới được chơi, thì ae lại nghĩ ra một trò mới, đó là chơi thì trên FB, nhưng kết quả thì lại kéo Traffic về Website mới thấy. Lúc này IA chưa có, ae chủ yếu vẫn đặt Google Adsense để kiếm tiền QC. Việc kéo hàng trăm nghìn visit chỉ trong 1 ngày có khi nó còn dễ hơn việc ăn đề xuất bây giờ.
Vào thời điểm đó, việc tạo những App kiểu này là cực kỳ dễ, chỉ cần biết PHP đơn giản và tầm 1 trang A4 dòng Code là đã có App rồi. Kết quả thì chủ yếu là Random, nhưng căn bản là người dùng thích, thế là Win. Người dùng sẽ chơi đến chừng nào nó Random ra kết quả mà họ muốn. Ví dụ họ sẽ F5 mãi cho tới khi tên mà người họ thích xuất hiện trên bảng kết quả, rồi share về tường.
Như vậy mới nói, ở thời điểm nào thì cũng sẽ có những cái đầu nhạy bén, biết nắm bắt cơ hội để kiếm tiền. Tất nhiên những thứ thế này nó chẳng bao giờ được public ra cả, mà sẽ chỉ được kể lại khi nó qua đi. AE MMO VN luôn là 1 cái gì đó rất đỉnh, cũng ko biết thời điểm hiện tại đang có "món" nào ngon không, cái này có khi phải 5 10 năm sau có người kể lại mới biết được.



Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
sau vụ fb bị bên thứ 3 làm rò rĩ dữ liệu, các dev app fb phải chứng minh đủ thứ để được lấy các quyền hạn từ ng dùng..như lấy ảnh, sở thích....nên các dev app ko còn có đất diễn nữa..cơ hội kiếm tiền bên app fb ngắn ngủi cho ai nắm nhanh.
 
Luôn có đất dụng võ cho những người tài, mỗi thời mỗi kiểu khai thác, anh em Việt Nam rất nhạy bén triển khai các ý tưởng du kích như vậy
 
Ông nói câu chốt thì đúng thật.
Ae MMO VN rất đỉnh, trò gì cũng có thể nghĩ ra và bất kể cái gì cũng tìm được lỗ hổng để lách :)) Vjpro
 

Bài viết tương tự

Back
Top