Share Quy trình làm mảng Google Adsense kiếm tiền nhanh gọn

Em update mảng em đang làm nha.
Quy trình là: build website > reg Google Adsense > SEO web cho đủ 100$ để ăn min pay > buff ít traffic để treat Adsense.
Như hình trên là một website của em ngày có ~1500tf, thị trường VN được treat lên ăn GA. (total pay 13k/tháng). Em update thêm hình tháng 5 dưới còm nha.
Lợi trước mắt: ăn tiền lớn (e nhận 15%, còn lại chia team và chi trả dịch vụ treat), em có thể build website đa dạng content, không bó buộc vào chuyển đổi, bán hàng và tất nhiên đơn giản hơn làm web tư duy chuyển đổi….
Hại về sau: dei GA (không dei web), âm tiền, tiền màn hình… cứ phải qua 21 nhận pay mới thở được.
Ngắn gọn là vậy, còn dưới đây là một vài note từ cá nhân em trải nghiệm:
- GA treat được nhưng như em chỉ là khách hàng, không phải người treat, em có web traffic tốt, GA tốt thì mang đi bơm thêm
- Traffic buff có hiệu quả
- Mấy đội traffic trên thị trường hiện tại khá tạp nham, có site em buff vô được mấy ngày là dei GA hẳn, khó tìm được bên hợp tác uy tín
- Sau khi chạy vài site thì tính ra 1 site chạy được 3-5 tháng sau đó dei GA. Em để đó build content chờ reg lại tính sau.
- Em có thử build web crawl content sau đó rewrite AI thị trường English thì chưa ăn được, tf cũng 400-500tf/ngày rồi nhưng để đó, không có kinh nghiệm.
- Hiện chiến lược của em là build site ngàn/triệu traffic, ăn sạch trước, treat sau với tỉ lệ mix 50-50 để ăn bền hơn.
- Nếu đủ lực, nên build sll site 500tf/ngày, buff mix tf ăn đều 50-100$ ngày vẫn ngon. Có bác nào làm được hợp tác với em
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

- Mix traffic social + organic + buff traffic là OK, tuyệt vời.
Còn mảng link rút gọn, traffic user thì bên em đang tạm hoãn build nên chưa chia sẻ được, đợt rồi order outsource sợ bị leak code ra nên ngưng, về cho team nhà tự làm.
Hứa hẹn mãi mới viết được bài này trước, các bác có câu hỏi gì em biết sẽ trả lời luôn nhé.

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
ok, thanks
 
hình share nhiều, ko biết mấy staff GG có ngó không, tháng rồi web này ăn 1 gậy nên tắt treat, nằm thở. còn mấy con khác vẫn ok.
 
@quangtocdo h cheat được thì ghê thật, chắc team kia whitelist với gg mới làm vậy được.
Bài này cheat thủ hoặc ai đã từng cheat mới hiểu chứ newbie đọc cho biết thôi kk
 
Xin site cùi để buff giùm ga đối thủ :v
- Mấy đội traffic trên thị trường hiện tại khá tạp nham, có site em buff vô được mấy ngày là dei GA hẳn, khó tìm được bên hợp tác uy tín
 

Bài viết tương tự

Back
Top