Share Mình đã kiếm vài triệu/tháng từ Affiliate TikTok như thế nào?

ngdepzai

Member

Mình đã kiếm vài triệu/tháng từ Affiliate TikTok như thế nào?​

Affiliate là hình thức kiếm tiền dễ bắt đầu nhất hiện nay. Vì thế, có nhiều mẹ bỉm, sinh viên, thậm chí nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập ngoài đều có thể làm được.
Thu nhập 100 củ/tháng thì mình không dám hứa hẹn nhưng để đạt 5-8 củ/tháng thì mình thừa tự tin. Dưới đây là cách mình làm nha:

1. Hình thức Affiliate kiếm tiền:

Mình đăng video ngắn (100% mình Reup từ nền tảng Douyin (cha sinh mẹ đẻ của TikTok)) và gắn liên kết sản phẩm
Hiện tại ngách hàng mình chọn liên quan đến Key Baby. Bởi vì đơn giản thì Key baby luôn là 1 trong nhưng TOP key dẫn đầu ở các nền tảng MXH bao gồm, động vật, trẻ em, phụ nữ, hài hước...
Key baby thường sẽ không kén chọn người xem, và rất được hưởng ứng lượt xem từ nhiều quốc gia khác nhau. Và đương nhiên Key này cực kỳ dễ Viral tại TikTok Việt Nam vì mọi người thường lướt TikTok hoặc Reels để giải trí trong thời gian rảnh.
Và tiếp theo là về sản phẩm gắn lên video và sản phẩm nằm trong Bio của Key này cũng rất dễ tìm. Mình dễ dàng tìm thấy các mặt sản phẩm tương tự em bé hay mặc, hay chơi trong video tại Sàn Cam Shopee.

2. Một số lưu ý khi đăng Video:

    • Hashtag:
Hashtag vô cùng quan trọng vì đây là cơ sở để TikTok phân phối video của bạn tới đúng tệp người xem có liên quan. Mình nghiên cứu các video cùng chủ đề đang lên xu hướng để biết cách sử dụng hashtag hiệu quả.
Mình tìm được 1 bài viết update Hashtag TikTok (và nhiều nền tảng khác) => Mình để dưới comment nhé!
    • Tần suất đăng bài:
Vì là Reup, không mất thời gian sáng tạo nội dung nên mình thường đăng 1-2 video/ ngày, điều này giúp tăng uy tín cho tài khoản và giúp TikTok hiểu nội dung của bạn hơn. Thuật toán sẽ từ từ phân phối video của bạn đến đúng đối tượng người xem và tệp khách hàng hơn.
    • Khung giờ đăng bài:
Để xác định giờ vàng cho ngành hàng của mình, bạn có thể thử đăng video vào nhiều khung giờ khác nhau và theo dõi lượt view sau mỗi 30 phút đến 1 giờ. Sau vài ngày, bạn sẽ tìm ra khung giờ mà view tăng nhanh nhất để tối ưu hóa thời gian đăng bài.
Bạn cũng có thể tham khảo khung giờ đã được thống kê và khảo sát mình để dưới phần bình luận nhé!
    • Hãy sử dụng nhiều nền tảng để kéo lượt xem, lượt tương tác cho nhau
Mình chỉ cần kho video bất tận là Douyin, sau đó mình Reup lên tất cả các nền tảng khác như Facebook Reels, YouTube Shorts, và Instagram.
Một video có thể được phân phối trên 4 nền tảng, giúp bạn tiếp cận 4 tệp khách hàng khác nhau, tận dụng tối đa giá trị của video.
Đương nhiên tại mỗi một nền tảng mình sẽ gắn chéo link các nền tảng khác để kéo traffic lẫn nhau
 

Bài viết tương tự

Back
Top