Hỏi Làm youtube nước ngoài kiểu thuê người

Cạnh tranh nhiều mà view của đối thủ nhiều ko bạn, nếu nhiều bạn có thể kiên trì cắn đề xuất của đối thủ, làm thêm hệ thống kéo view về video hoặc chạy quảng cáo trên ytb nữa.
 
Lời khuyên của mình là nên dừng lại đã. Ngay từ đầu mà thuê hoàn toàn, vs số tiền "có thể" khá nhiều với ng mới mà cảm giác bạn chưa hiểu lắm về mảng này. Tạm dừng lại, có thể chăm chút, seo những video đã có và học hỏi chuẩn chỉnh lại quy trình hơn. Chứ càng đâm vô càng đốt tiền do bạn đang làm cầu may hơi nhiều. Mà mới làm mình khuyên nên tự làm nhiều tí, hiểu quy trình thuê ng cũng hiệu quả hơn mà đỡ áp lực về tài chính. Trc mình bắt đầu còn xài host free, domain xyz, tự viết từng bài content. Sau rành hơn mới dám đi thuê. Chứ chưa có vốn, chưa biết j đi thuê mà gặp ng vẽ giỏi nữa thì đốt tiền lắm 🙁
 
Giai đoạn đầu mà đã outsource 40$/video khó mà theo đường dài được. Đợt đọc case trên group mình cũng fomo, order 12video (10-15$/video) xong tự đánh giá lại sẽ không đi xa được nên mình chấp nhận bỏ.
Video sx kiểu công nghiệp không hấp dẫn và nội dung lặp lại trên ytb rất nhiều. Video ngắn ngày càng ưu thế nên việc tiếp cận người xem cũng khó hơn. Nếu kỹ năng promote video của bạn không thuộc dạng pro thì nên cân nhắc tránh lãng phí thêm tiền.
Tiện đây mình còn tồn kho ít video, ae nào cần mình để lại giá rẻ 5/vid. Niche: dog facts. Video 3-10 phút bao gồm (scripts, video stocks, high quality AI voiceover, title, catchy thumbnails, seo tags).
 
@quitagrasas vâng a do e cũng có vốn để có thể làm nhiều video ạ. Nhưng do tình hình kênh view lèo tèo quá ạ nên e không biết có nên tiếp tục hay dừng lại ạ?
Freelancer thì khuyên e lên tiếp nhiều video nữa ạ
 
Bạn thuê để xây kênh còn được chứ thuê để bật kiếm tiền là hơi rắc rối nếu kênh lên họ có thể lấy video gốc để đánh bản quyền bản đòi ăn chia hoa hồng đó
 

Bài viết tương tự

Bình luận
2
Lượt xem
130
Back
Top