Hỏi Làm affiliate lazada, shopee ngay trên app hay làm affiliate trên accesstrade

tiennv93

New member
Em hỏi mn tí ạ, nên làm affiliate laz, shopee ngay trên app hay làm affiliate trên accesstrade ổn hơn ạ.
 
Nếu làm web thì mình thấy làm qua net như Accesstrade, MasOffer. Làm trực tiếp với sàn thì cũng đc, hoa hồng cao hơn xíu nhưng cực hơn (nếu làm trên web) (Hoặc do là mình chưa biết cách làm)
 
Một bên với net, một bên với sàn, 2 cái có hơi khác nhau đấy. Nếu pro thì làm cái nào cũng được, tuỳ khẩu vị. Nếu là newbie thì nên lập hội nhóm, phân chia công việc vậy sẽ ổn hơn.
 
Nếu mục tiêu duy nhất của bạn là kiếm tiền. Mình nghĩ bạn nên làm công việc gì mà bạn dễ kiểm tra kết quả ấy.
Ví dụ cộng tác và bán hàng livestream với chủ shop nào đó. Sau mỗi buổi biết ngay doanh số và ăn % luôn. Rõ ràng. Dễ kiểm tra.
Còn làm với sàn hay với bên nào đó, lúc xem báo cáo người ta nói sao mình nghe vậy. Tương lai mất đơn hay do lỗi hệ thống của họ mình khó nói lắm.
 
@liq9vietnam mình ko rõ cách hợp tác của bạn với shop nên ko trả lời được.
Mình chỉ thấy bạn nên làm cách nào mà bạn có thể kiểm đếm dễ dàng nhất ấy.
Ví dụ tiếp viên bia sẽ nhận được 10% trên mỗi lon mời khách. Cuối ngày đếm lon là ra số hoa hồng chẳng hạn 😊
Hoặc bạn có quan hệ thân thiết với kế toán trong công ty. Bạn là người bán hàng duy nhất cho công ty. Bạn sẽ dễ tính chính xác doanh thu và hoa hồng của bạn.
 
Mục tiêu cuối cùng là vẫn kiếm tiền. Bạn thử trải nghiệm xem là làm ở đâu thì nó sẽ ổn, còn nếu có traffic sẵn thì mình khuyên là nên làm trên accesstrade mặc dù làm trực tiếp trên app cũng không có vấn đề gì.
 

Bài viết tương tự

Back
Top