Bài này mình chia sẻ trên quan điểm người làm tiếp thị liên kết thực với lazada. 100% đơn mình làm từ App vì lượng đơn lazada hàng tháng của mình vài chục thôi
check các đơn quá 7 ngày cookies 100% là "-" ở hoa hồng tức là chả có hoa hồng nào ạ. Cookies dài hay ngắn thì trọng tâm ko nằm ở đó mà là ở luật ghi đè cookies thôi. Trên thực tế chả có user nào đợi tới 30 ngày mới mua hàng mà ko click vào bất cứ link aff của người khác. 1 tháng có tận 3 thời điểm sale: ngày đôi, giữa tháng và payday, chưa kể các ngày lễ đặc biệt thì cookies 30 ngày hay 7 ngày cũng chẳng phải vẫn đề ở đây nữa.
Đây là bài mình đi thi chứ chả phải truyền thông cho bên nào. Nếu b ko biết thì đó là cuộc thi admin Tín tổ chức để ace chia sẻ kinh nghiệm. Đúng hay sai thì là điều rất đỗi bth. Sai ít thì bị chửi ít, sai nhiều thì bị chửi nhiều.
Chỉ có mục II là mình nói trên tư cách là admin Ecomobi thôi b nhé.
PIC của Ecomobi? Nếu nói đc từ này chắc là b ít nhiều có làm việc với đội support của Ecomobi. PIC (Person in charge) là thuật ngữ dành cho support after sales của Ecomobi. Còn mình chẳng phải PIC nào. Mình là nhân viên community thôi
ạ.
Còn muốn 2 mặt 1 lời thì dùng acc chính mà cmt. Đừng dùng acc clone.
Nói chung cái gì mình viết ra đi thi. Đã qua mình sẽ ko sửa sang lại. Nó đã qua rồi. Còn nếu đây là bài thuần truyền thông cho Lazada lại khác nhé.