Hỏi Điều bạn không thích nhất ở các Affiliate Network tại VN là gì?

Mình quan tâm đến thói quen mua sắm của khách hàng hơn. Net thì đâu họ cũng cố gắng sp pub tốt nhất có thể. Chuyện k hài lòng thì mỗi người mỗi cái nhìn, mỗi cảm nhận 😁
 
So với các affiliate network đã làm ở thị trường global thì có thể đánh giá các net Việt như này.
Đa số net Việt đăng ký dễ dàng hơn, gần như pass tự động. Các net global có nhiều bên rất khắt khe, bắt phỏng vấn trình bày chứng minh hồ sơ năng lực rất mất công. Support của các net Việt cũng nhanh, nhiệt tình hơn, không bị bất đồng ngôn ngữ như net global.
Net Việt trả tiền tử tế hơn, net global nhiều bên scam lừa tiền kinh khủng. Với trường hợp bị mất đơn ở net Việt thì đa số là do lỗi các sàn như Shopee hay Bank chứ net cũng bất khả kháng.
Đấy là ưu điểm, còn nhược điểm của net Việt thì là thanh toán lâu hơn, các mặt hàng và lĩnh vực có thể tiếp thị còn ít, chưa đa dạng. Net global thì có nhiều nơi có chính sách thanh toán tính bằng giây chứ không phải tháng. Các offer CPL của net Việt thì quanh quẩn chỉ có tài chính với app ngân hàng, rất ít trong khi net global thì không giới hạn, có vô số loại hình sản phẩm có thể làm từ dating cho đến survey, v.v.
Net Việt hay net Global thì đều có ưu nhược điểm riêng, tùy vào sở thích, năng lực và độ phù hợp của mỗi publisher mà chọn.
 

Bài viết tương tự

Back
Top