Hỏi Cách tăng members nhanh cho group facebook

Hồi đó nó có api ngày kéo 5-6 cái group lên vài trăm k ng thật cũng không phải là vấn đề khó
 
@kphan18 hôm nọ ib cho team anh nhưng chỉ xem không thấy tư vấn thêm không biết có cách nào để làm aff cùng team a không ạ
 
Việc lập một hội nhóm không khó thậm chí là chỉ trong 15 giây là chúng ta đã lập xong một hội nhóm fb.
Nhưng điều không ai nhận ra là cái người admin quản trị phải tập trung được năng lượng của toàn đội nhóm.
Điều này Giống như một thủ lĩnh ấy
1/ hội nhóm phải có cùng mối quan tâm, hoặc sở thích.
Hội yêu hoa và trồng cây quanh nhà
Hội ghét bếp không nghiện nhà
Hội chém gió
Hội nghiện vợ
Hội hóng biến
Hội hà nội group
Hội yêu mèo
Hội yêu chó
Hội vét máng
Hội du lịch view tam đảo....
....
Có nghĩa là nó phải có một năng lượng tiềm tàng sẵn rồi.
Trao kiến thức và đam mê, hoặc đơn giản là khi rảnh thì cần vào một hội nhóm gì đó.
Nhưng có những trường hợp chỉ là chụp lại 1 bức ảnh "chuối luộc" trên một cái đĩa. Nhưng ai cũng thấy buồn cười.
Đừng tìm cách để tăng lượng thành viên ảo vì đó không phải là cách để một hội nhóm tồn tại được.
Lập một hội nhóm là tạo một thị trường ngách. Ai cũng có 1 cái "tôi" cá tính và đặc biệt
Và họ muốn tự "gán nhãn mác" cho bản thân họ vào một hội nhóm nào đó để định danh cái " tôi bản thân" của họ
Ví dụ: mình thích hoa hồng thì mình sẽ tự tìm đến những hội nhóm hoa hồng và ở đó mình được sẻ chia và học được những kinh nghiệm chăm sóc cây cũng có thể là lân la bán hoa hồng ở trong và điều cốt lõi là mình được kết giao với những người cùng đam mê sở thích giống như mình
Để ta không cảm thấy cô đơn lạc lõng giữa dòng đời này.
Những hội nhóm tan rã vì admin không căn trồ được nguồn năng lượng ấy nữa.
Điển hình nhất là vụ hội " thánh content" bị hack mất nick quản trị
Và cuối cùng thì hội đó mất năng lượng. mình không vào nữa. Mọi người lại ầm ầm chuyển nhà
Một ví dụ về các hội nhóm lớn bị thay đổi quyền quản trị viên. Thì đương nhiên là cái cốt lõ là nguồn năng lượng đội nhóm sẽ tan rã
 
Hầu hết các group tăng trưởng nhanh đều là group có nền tảng nguồn lực mạnh ( ví dụ ad có name trên thị trường, có kol pr, nhóm, cộng đồng khác pr, có hệ thống trafic như top top, ytb, web.. ), đúng thời điểm, đội ngũ ad tận tâm, được fb đề xuất và 1 chút may mắn.
Ví dụ :
Tui có cái Group Cuồng Canva tặng tài khoản Canva 1000 năm Xin phép ghim cái tên vào để bạn hiểu cách làm của mình.
1: Xây dựng 1 group giá trị ( Như cái này giá trị cốt lõi của nó là share tài khoản cho các bạn học sinh sinh viên có cơ hội tiếp cận với tài khoản pro để học tập nghiên cứu ) và có như thế nào khai thác ra sao tui vẫn phải giữ giá trị này nếu muốn thành viên tăng trưởng. Thông thường người ta sẽ quan tâm tới, 1 là tiền group giúp người ta kiếm tiền dạng như Tâm sự Afff- MMO này là giúp anh em kiếm tiền nên anh em rất thích thú, 2 là sức khỏe, môi trường, thiện nguyện ngách này rất hút phụ nữ, ngách thứ 3 là về tình cảm, vui vẻ, hạnh phúc, yêu đương, con cái, gia đình.... mình thường xây gr dựa vào 3 ngách chính đó rồi triển khai ra.
2 : Giữ thành viên ở lại, kéo người ta tới rồi thì phải có gì đó giữ ngta ở lại, ở chỗ mình thì là văn hóa, là các cuộc thi, là hướng dẫn hỏi đáp, live trực tiếp....
3 : Tăng trưởng thành viên nhanh.
3.1 : Bạn có name ngách đó hoặc ngách tương tự, hoặc có kênh traffic kéo qua ( cái này mình không có vì mình chả biết gì về ngánh thiết kế cả )
3.2 : Mời người giỏi về làm cùng mình ( đây là cách mình làm mình rủ mấy bạn giỏi về canva qua viết bài và làm MOD cùng ( có lợi ích cho các bạn nữa )
3.3 : Thuê người PR ( nhóm này mình thuê mấy bạn Genz cũng gọi là số má pr cho giá khoảng 500k -1tr 1 video nhưng mà 1 video kéo khoảng 10k -50k thành viên.
4 : Khai thác, gr nào cũng thế nếu bạn không khai thác nói thẳng ra là kiếm được tiền từ nó thì bạn sẽ không đẩy nó mạnh lên được, có rất nhiều cách khai thác khác nhau, như mình thì tạo ra cả 1 hệ sinh thái cho việc này.
5 : Không dừng lại ở 1 group mà phải xây nó thành thương hiệu mà dân chuyên gọi là bờ ren đó. như mình thì có kênh tiktok cuồng canva, youtube cuồng canva, có web shop trangtrishop.com, có blog cuongcanva.com, có tài liệu học, tailieu.cuongcanva.com, tudiencanva.com và ti tỉ thứ khác liên quan như khóa học , sản phẩm ...
Chung quy lại tôi chỉ muốn hỏi không nhất thiết phải tạo 1 group khổng lồ, mà hãy tạo 1 group hiệu quả, và giá trị hihi
 

Bài viết tương tự

Back
Top