@zygohistomorphic nhưng chưa hiệu quả lắm đang test thử đủ kiểu chốt. Chứ bác tính sương sương chạy 300k ra gần 100 khách mà trực chat thì k kịp rep khách đâu
@generocons mình chỉ chạy thôi không tư vấn khách nên cũng không rõ lắm. Nhưng thường mấy cái này nó liên quan tới phần điều kiện và thời gian giải ngân
Ngành này mess rẻ lắm, cách đây 10 ngày mình chạy 3k 1 mess, chạy 500k ra gần 160 mess chat mỏi tay, nhưng thu về 350k chán hẳn.
Toàn app vay khách 1 là không chịu vay, 2 là khách bị nợ xấu không vay được
Ae có cao kiến nào không.
@trietnguyenjimmy đầu tiên giảm gánh nặng trả lời thì phải làm flow chatbot trả lời tự động.
Mỗi qc 1 flow khác nhau để so sánh hiệu quả của nhiều kịch bản chatbot, giúp tối ưu chat bot.
Khách hàng vừa vào phải hỏi ngay là đã từng vay chưa , có và chưa từng vay sẽ xử lý khác nhau, dùng ahachat nó hỗ trợ chia kịch bản
Lưu thông tin khách hàng.
Lên lịch chăm sóc khách hàng tự động.
@marktran1412 không sao cả, mục tiêu là có thông tin khách hàng mà
Với chi phí 5k/1 infor là quá rẻ luôn còn gì
Sdt
Email
CCCD
Có 3 cái này với giá 5k còn đòi gì nữa