Share Tool Auto Blog - Viết Một Bài Blog Post Trong Vòng 2-3 Phút

huynguyen1234

Well-known member
Dưới đây là video demo tool auto blog của mình. Input là list các keyword, output là full một bài blog post chỉ với 1 cú enter.

Đây là link bài viết vừa được generate bởi tool của mình, pass copyscape luôn nhé:
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập


P/s 1: Mình không check và trả lời messenger nên mọi người có hỏi gì thì hỏi trong này luôn nhé.

P/s 2: khảo sát nhỏ: ví dụ giờ mình bán bài viết được generate bởi tool này với giá 0.99$/bài (1000-1800 từ) thì có ai mua không nhở.
 

Attachments

  • Tool Auto Blog - Viết Một Bài Blog Post Trong Vòng 2-3 Phút.mp4
    7.3 MB
1/ Có điểm gì nổi bật hơn Chatgpt k a nhỉ? Hay chỉ là ở bước tự động đăng lên? 2/ A thường dùng công cụ này để phục vụ cho mục đích gì?
 
@huynguyen1234 Cảm ơn a. Về câu khảo sát... E thì thấy hơi đắt vì cơ bản tools tự động thì chưa hẳn là tốt nhiều về mặt Google. Nếu để so sánh giữa GPT và tool a về mặt bài viết thì nó chỉ khác mỗi khâu thời gian a làm "có thể" ngắn hơn ChatGPT 1 chút do tool a thì tự động đăng còn GPT thì chỉ tự động viết thôi. E cũng chưa hiểu rõ và tìm được mục đích của Tool này nên với e thì nó hơi đắt.
 
@cubincubin155 tool này re - generate rồi spam số lượng thôi, phù hợp cho các bác crawl + respin lại rồi up. Chứ ae làm content chuẩn thì idea + chatgpt là đủ, chất lượng hơn số lượng
 
Của bác làm ra thì bác nên biết tool của bác hơn gì hàng trăm tool đang có ở internet, nên làm một bảng so sánh từ giá, tính năng, tốc độ, khả năng tích hợp vân vân mây mây.
 

Bài viết tương tự

Back
Top