1. Khi video của bạn được đăng lên, Toptop sẽ random phân phối tới 100-500 người dùng. Để đánh giá xem Video của bạn có mang lại sự thích thú cho người xem hay không.
2. Sau khi trải nghiệm người dùng được tiến hành, Toptop sẽ sử dụng "tiêu chí đo lường trải nghiệm" để đánh giá lần lượt theo các cấp độ (Giống như Fb sẽ dựa vào lượt tương tác, Like/Share/Cmt) thì Toptop sẽ đánh giá lần lượt mức trải nghiệm theo:
3. Sau B2, Toptop sẽ tiến hành "Chấm điểm" để đánh giá nội dung video
4. Cách vượt kiếp nạn 200: Đầu tư hơn với những video đăng lên ( dù Reup hay Content hay Bán Content) thì quan trong nhất là Nội dung (Key). Key mà hay thì bú đậm luôn =))
2. Sau khi trải nghiệm người dùng được tiến hành, Toptop sẽ sử dụng "tiêu chí đo lường trải nghiệm" để đánh giá lần lượt theo các cấp độ (Giống như Fb sẽ dựa vào lượt tương tác, Like/Share/Cmt) thì Toptop sẽ đánh giá lần lượt mức trải nghiệm theo:
- -Tỷ lệ hoàn thành (thời gian xem Video lâu hay dài)
- -Lượt thả Tim
- -Lượt Bình luận
- -Lượt Share (mấy đứa hay làm nội dung kiểu: để biết ai đã chặn bạn thì nhấn vào Chia sẻ > Đã chặn để câu lượt Share)
- -Lượt sử dụng lại âm thanh của video
- -Lượt Follow
3. Sau B2, Toptop sẽ tiến hành "Chấm điểm" để đánh giá nội dung video
- -TH1: Nếu KHÔNG TỐT, video sẽ dừng phân phối (thế nên mới có kiếp nạn 200 view)
- -TH2: Nếu TỐT ( với tỷ lệ hoàn thành trên 60% thời lượng xem lại OK - Số Tim từ 8-10% ) thì Toptop sẽ cho Video phân phối Đề xuất tiếp theo ( Tiếp đến kiếp nạn 1K - 1M View nhé bro)
4. Cách vượt kiếp nạn 200: Đầu tư hơn với những video đăng lên ( dù Reup hay Content hay Bán Content) thì quan trong nhất là Nội dung (Key). Key mà hay thì bú đậm luôn =))