Lưu ý: bài viết dành cho các ae sử dụng traffic từ facebook ads và đã có kinh nghiệm chạy CPO. Nhiều thuật ngữ sẽ khó hiểu cho người mới hoặc ngoài ngành!Hello ae. Gần đây thấy mọi người chia sẻ mạnh mẽ quá, mình cũng rất zui. Nhân tiện cũng share luôn cho mọi người offers mình đang chạy. Cũng rất ổn!
Thôi ko trình bày nhiều, vào việc luôn:
Offers mình muốn chia sẻ với anh em hôm này là offers tủ của mình: Prosherb - TH
Thông tin về Offers: Thuộc ngách đặc trị - thị trường Thái Lan - loại hình : CPO
Thông tin sản phẩm: sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu cho nam giới
Giá share: 790.000/đơn (đợt rồi mình chạy event đua Tết thì giá share tăng lên tới 820.000/đơn. Ghê thiệttttttt!)
MINDSET LÀM CONTENT ADS:
- Như nhiều ae đã chạy CPO đều biết, các sản phẩm đặc trị có CTR ko cao vì đặc tính của sản phẩm nhắm tới ngách người dùng riêng biệt, chứ không mass như sinh lý/giảm cân, Khó mà đi thẳng vấn đề của sản phẩm mà lại có tương tác tốt được.
Vì vậy chúng ta cần phải mở rộng tư duy hơn.
- Đầu tiên, ae cần suy nghĩ về việc làm sao sản phẩm thu hút được nhiều sự chú ý nhất có thể của khách hàng. Vậy tức là ta phải tìm ra điểm chung nhất của sản phẩm và vấn đề của khách.
Điều này có liên quan tới kỹ năng tìm hiểu và đọc hiểu về sản phẩm. Nói về nó thì rất rất dài và nhiều cái để chia sẻ vì là khía cạnh của Marketing - bán hàng.
-> Nếu anh em có hứng thú thì em sẽ chia sẻ chi tiết ở 1 bài khác về yếu tố quan trọng quyết định tới chỉ số CTR và CRs.
- Còn với sản phẩm Prosherb này, content em khai thác sẽ là về dấu hiệu nhận biết của bệnh, cụ thể đã được trình bày trong pre - landing:
- Đau hoặc đau nhói ở vùng bụng dưới, vùng bìu, vùng đáy chậu hoặc bộ phận sinh dục
- Đi tiểu thường xuyên - Đi tiểu thường xuyên và có cảm giác nóng rát
- Rối loạn về chức năng sinh lý: khó “lên”, “nhanh ra”*
- Cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.
=> Những dấu hiệu khá rõ ràng và xảy ra ở đa phần nam giới từ 30 tuổi trở lên, ko ít thì nhiều các ông cũng có 1 trong những triệu chứng này -> khai thác, đánh mạnh vào nó để tạo sự quan tâm.
Từ mindset này, content em test có 2 ví dụ như sau:
แพทย์ระบบทางเดินปัสสาวะชื่อดังเปิดเผย 3 ตัวช่วยทั่วไปสำหรับการปัสสาวะบ่อย และแบ่งปันสิ่งที่ค้นพบเพื่อช่วยปรับปรุงสุขภาพต่อมลูกหมาก
คลิกที่ภาพเพื่อดูเคล็ดลับดีๆ นี้
HOẶC
ให้ความสนใจเมื่อคุณมีอาการดังต่อไปนี้:
- ปัสสาวะบ่อยและแสบร้อน
- "บอย" ไม่แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อน
- ร่างกายอ่อนเพลีย ปวดท้อง ขาหนีบ หลังส่วนล่าง
สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณเตือนว่าสุขภาพต่อมลูกหมากของคุณกำลังลดลง
ไม่ต้องกังวล: นักระบบทางเดินปัสสาวะชื่อดังเผย 3 วิธีรักษายอดนิยม
lưu ý: anh em tham khảo và tự sáng tạo thêm, ko bê nguyên xi nha vì content này đã dc vít Kha khá r ).
- Pre - landing : em sử dụng pre người Nhật được AM của net gửi cho. Ai chưa có thì inbox AM để nhận nhé.
- Vị trí target ads : Thái Lan + Phil ( đây là cách em target, ae hiệu quả như nào thì cứ target thế nhé - ko bắt buộc)
- Tuổi: Độ tuổi 30+ , giới tính: nam, nữ.
(Chỗ này chắc nhiều ae thắc mắc là sản phẩm dành cho nam nhưng sao tại target cả nữ. Em cũng thắc mắc như ae nhưng mà em thấy nó work hơn so với target nguyên nam. Ảo ma lazada thật =)) )
========
- Hình ảnh: Mỗi camp nên sử dụng 1 hình khác nhau thì sẽ sống dai được vài ngày. Hạn chế lên trùng quá nhiều nhé ae vì die camp khá sớm. Tìm hình theo từ khóa chữa viêm tiết niệu - chữa bệnh nam giới ( nên translate sang tiếng Thái để có được cái thực tế)
KẾT QUẢ:
Giá lead: chạy tk mới, pixel mới giá lead giao động ở 10-13$/lead. CÁ BIỆT có những camp chạy 7-8$/lead với việc duy trì được camp ngon và sống lâu, pixel học đủ nhiều.CPM: Thường khoảng 5-6$, chạy lâu sẽ về cỡ 4$
CTR: 5-7% là tuyệt vời. Còn 5% là OK.
Tỷ lệ chốt: trên 65% khi đã trừ lead rác!(Cực ngon!!!)
Đợt đua top Tết bên net rồi mình cũng may mắn nhận được cái máy lọc không khí. Khá happy. chỉ tiếc là kéo dài thêm chút là mình ráng được cái tủ lạnh rồi hehe!
———————————
Đúc kết lại, mình có 1 vài kinh nghiệm rút ra được:
- Đừng bao giờ chán nản. Mình làm chưa đúng ko phải là mình ko làm được mà có thể đang gặp vấn đề ở 1 khâu nào đó. Cố gắng nghiên cứu và tìm ra.
- Thị trường bao la rộng lớn, ko có ai nuốt trọn được cả. Luôn có ngách cho mìn khai thác.
- Hãy luôn sáng tạo, tìm tòi và tư duy: Người dám thay đổi, dám nghĩ dám làm dám thử luôn có kết quả khác biệt.
Và cuối cùng một lần nữa chúc AE thật nhiều sức khỏe, vui vẻ, bình an và sung túc ha.