Share HÀNH TRÌNH KIẾM 500 TRIỆU / 1 THÁNG TỪ AFFILIATE

zeuskaka3

Member
Chào các bạn , năm vừa rồi may mắn cho mình khi được nằm trong top 3 doanh số Shopee , trung bình khoảng 18 tỷ / 1 tháng , hoa hồng trung bình tầm 500tr ( Shopee ) chưa bao gồm Lazada và được Shopee trao cho cái cúp kỉ niệm nên mình cũng có 1 chút kinh nghiệm để có thể chia sẻ cho mọi người , chắc là sẽ đóng góp được đôi chút về định hướng và tư duy làm affiliate cho tất cả các bạn newbie hay những bạn đã và đang làm affiliate nhưng chưa thực sự hiệu quả hoặc đang muốn phát triển thêm .
Trích 1 đoạn :
Phần 2 : Cách mình kiếm được gần 200tr vào những ngày super sale

Thường các ngày sale mình sẽ chuẩn bị kịch bản và những việc cần làm trước 3 ngày , à quên nói một chút vì lý do mình tập trung nhiều vào các ngày sale nhé
Trước khi mình làm aff thì mình có follow vài cái group voucher shopee mà đông tương tác nhất, mặc dù thời điểm đó bản thân còn chưa hề mua hàng bên shopee , bây giờ thì biết rồi
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
và vì sao mình lại follow thì có một chút duyên vì trước đó cv của mình có nhận booking KOC tiktok cho các shop và có liên hệ với vài admin voucher shopee nên nằm vùng .
Việc nằm vùng group voucher dần dần cho mình cái midset tập trung hết sức vào các ngày super sale .
Phần vì quan sát thấy lượng tương tác trong group rất đông vào các ngày sale , phần vì nắm được doanh số của 1 gr voucher thông qua 1 đứa em admin mà mình quen biết và phần nữa vì các ngày sale tỉ lệ chuyển đổi cao gấp đôi gấp 3 ngày bình thường .
Mình thấy được khả năng có thể kiếm được rất nhiều tiền vào các ngày sale cho nên mình đã tự mày mò và phát triển ra 1 quy trình để buff traffic khủng cho các ngày sale lớn .
Okie bắt đầu
Thường các ngày sale như 1/1 2/2 3/3 …. super sale thì mình tập trung mạnh nhất vì cơ hội mỗi tháng chỉ có 1 lần duy nhất thôi , mình luôn chuẩn bị mọi thứ mà có thể triển khai trước 3 ngày .
Những bài gì post sẽ post trong ngày super sale đó để có traffic khủng nhất ?
Trong xuyên suốt quá trình mình quan sát từ các group lớn của các hệ thống khác và cả member , các group shopee thì mình tìm ra được keyword chính : Voucher
Mình bắt đầu focus mạnh vào voucher
Vậy thì sẽ lấy voucher ở đâu ? Và quan trọng nhất là voucher như thế nào thì member quan tâm nhất ?
Việc sưu tầm voucher thì khá là dễ vì mình có thể đợi các admin trong các group shopee đăng liên tục sát ngày sale và ngoài ra mình search từ khoá ở trên tiktok nữa , tiktok các b làm affiliate cũng update rất nhanh còn các website mình cũng lấy nhưng ít .
Đa phần lượng traffic mình theo dõi và thống kê được thì traffic sẽ mạnh nhất từ đêm trước ngày sale cho đến 0H và sau đó kéo dài đến 12h trưa ngày sale và giảm dần.
Cho nên mình sẽ tập trung đăng những bài chủ lực từ đêm trước ngày sale càng sớm càng tốt.
Còn về voucher gì thì ngon nhất ?
Thật ra có hàng trăm voucher ( freeship , giảm 15k freeship , giảm 30k đơn 99k , giảm 10% , giảm 20% v.v…. tất tần tật có rất nhiều và mình ko thể ôm hết các voucher đó để đăng được , phần vì nó bao quát quá và rất khó để viral nội dung , mà đã khó viral thì chắc chắn đói click và chưa nói là còn rất tốn thời gian , ngày sale thì gần như mình ôm hết 100% công việc .
Nhân sự lấy link affiliate và rải bài đã đủ mệt rồi nên ko thể để các bạn ôm thêm việc khác hay .
Mình phải làm hết từ khâu chuẩn bị content , text , media .v..v… nên với mình mỗi ngày sale là mỗi ngày mình căng thẳng .
Mình quyết định focus mạnh vào mã giảm giá voucher đơn 0Đ ,ở đây sẽ có nhiều mã như mã giảm 100k đơn 0Đ , giảm 200k đơn 0Đ ,giảm 500k đơn 0Đ , giảm 1tr đơn 0Đ , giảm 2tr đơn 0Đ .

Tại sao mình lại lựa chọn dạng voucher đó ? Thì thật ra là mình đã test và đo lường tín hiệu của rất nhiều dạng voucher khác nhau , tuy nhiên dạng voucher được quan tâm nhiều nhất là voucher toàn sàn (áp sản phẩm nào cũng dc ) và voucher giảm đơn 0Đ ( của các shop ).
2 dạng này có sức hút cực lớn với người chơi hệ săn sale trên sàn S và L , voucher toàn sàn thì điểm mạnh là gần như dùng sp nào cũng dc nhưng giá trị giảm rất ít ví dụ như giảm 30k đơn 99k, giảm 30k đơn 150k v.v.. còn về voucher đơn 0Đ ,điểm mạnh là giá trị giảm rất cao , mình đã chứng kiến những mã giảm 1tr đơn 0Đ , 2tr đơn 0Đ, 3tr đơn 0Đ và rõ ràng đều ở các shop rất uy tín và có lượt bán cao nhưng bù lại thì số lượng chỉ có 1 đứa hoặc 2 3 đứa áp được sản phẩm mà thôi ,còn khó hơn cả chơi lô đề
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

nhưng quan trọng nhất là chỉ số mình kiếm được và sau khi test mình đã chọn voucher 0 Đ để làm những bài chủ lực , voucher rất khó để săn được nhưng vì sức hút của giá trị voucher quá lớn cho nên ai cũng muốn mình là người may mắn.
Ai chả muốn được may mắn khi mua bộ đồ 1 2tr mà chả phải mất đồng nào. Cho nên lượng traffic nhảy vào link để lưu mã và mình khai thác tốt lòng tham của họ để thu về click .

Với mình những bài này là autowin chủ lực ( xem ảnh 3 ) vì gánh click tốt nhất trong tất cả các dạng content về ngày sale và mình cũng đã test nhiều dạng content để tìm ra content auto win và sau khi có content auto win rồi thì mình tham khảo các group cho booking để phủ thêm traffic , đa phần là đều lãi tốt chỉ riêng 1 group rất to mà tương tác cực khoẻ là trạ--i tem thèn đa ngôn ngữ 0,2 là mình hoà vốn và ko book lại lần 2 .
Chi phí cho mỗi mùa sale để booking khoảng từ 15-20tr ngân sách.
Mình thấy bản thân lúc đó cũng khá là liều vì mình là người duy nhất trong thị trường làm affiliate dám đi booking chỉ để kiếm tiền lẻ affiliate thôi , thật ra thì lúc đó có liều thật nhưng mà so với những gì mình có về content ngon , cơ hội so với rủi ro thì ko phải vấn đề lớn nên mình quyết định chơi .
Sau đó thì có tính thêm booking thêm nhiều các group khác nữa nhưng do dạng content mình làm nó phù hợp với các group teen teen hơn nên mình chỉ booking ở các group teen teen giải trí là chủ yếu .
Một ví dụ khác : xem ảnh

Bên cạnh đó dạng content này cũng có mặt tiêu cực lắm nhé , bởi vì sau 0H đêm mà giang cư mận không săn được thì biết tay luôn, đa phần là hẹn đồng hồ 0H và săn mã mà mã thì mới 0,1s đã báo đã hết hiệu lực sử dụng thì vào đọc comment thì toàn thấy các comment đồng thanh như : Đk* chủ tus , cm* lưa` đảo , đ*t k* thằng đăng bài v.v. =))
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

Thôi thì phận của thèng làm affiliate kiếm từng đồng tiền lẻ nó bạc vậy đó , suốt ngày bị chửi thôi =))) thường thường mình sẽ chọn lọc những voucher giảm từ 500k đơn 0Đ trở lên vì tín hiệu tương tác nó tốt nhất và rải đều mỗi khung giờ 1 mã trong content , 7H mã giảm 500k đơn 0Đ 8H mã giảm 1tr đơn 0Đ , mã giảm 9H đơn giảm 500k đơn 0Đ..v.v…

Ngoài ra trong suốt các ngày sale thì keyword chính là : voucher nên mình đa phần chỉ lên các content liên quan đến voucher thôi và deal giảm sốc nữa , thường thì những ảnh meme gây cười liên quan đến săn sale nó sẽ rất dễ viral và mang về lượng traffic lớn cho nên mình luôn thuê ngoài 1 bạn chuyên làm meme tự sản xuất những meme hay và tấu hài ( chi phí tầm khoảng 1-2tr mỗi mùa sale ) ngoài ra mình còn sưu tầm ở các group lớn khác nữa , meme thì mình duyệt rất kỹ , chỉ lấy những meme mà có chỉ số vote cao thông qua việc bình chọn của nhân sự và mình chấm điểm , sau đó mới quyết định lấy những meme được chọn lọc để đăng vào ngày sale.
Trên đây mình trích 1 đoạn trong quy trình file word 27 trang của mình , mình đã viết 1 cách chi tiết và cụ thể nhất cho những người dù biết hay không biết về affiliate cũng có thể hình dung rõ được cách làm của mình .

Link full HD :
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

Nếu thấy có chút giá trị với bạn , hãy cho mình 1 like bài viết này nha.

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
Last edited by a moderator:
@zeuskaka3 quá là giá trị. Cảm ơn b rất nhiều. Đọc mới thấy phải học ở bạn tư duy luôn tìm tòi, dám làm dám thử cái mới. Không ngủ quên trên chiến thắng. Cường độ làm việc gấp cả trăm lần mình. Nên kết quả gấp trăm lần là hoàn toàn xứng đáng ❤️
 
@hhnutrition nghe a đi , cứ qua lazada mà chiến , giờ e tạo account mới là dc bonus thêm 15k đơn đấy , tính cả hh gốc + bonus thì lãi đậm. Nếu đăng ký rồi thì xin nó hủy , làm cái mới vẫn dc ăn bonus đấy
 

Bài viết tương tự

Back
Top