Share CUỘC CHƠI CỦA TIKTOK

Cá nhân em thấy Youtube vẫn là bền vững nhất, lượt view sẽ tăng dần theo thời gian, nếu làm về các chủ đề "Ever Green" thì dù 10 năm nữa video vẫn lên. Còn Tiktok thì view lên nhanh nhưng xuống cũng nhanh, hơn nữa các Creator phải vắt kiệt sức để làm nội dung chạy đua để các video sau ko bị Flop. Tiktok cũng đẩy các nội dung khuyến khích người dùng mới tham gia tiktok ưu tiên các video PR, quảng bá cho tiktok, xây kênh, xây thương hiệu cá nhân, kiếm tiền 100tr ở tuổi 20, ba la bala...giới trẻ thì chẳng được giáo dục gì, toàn muốn bỏ nghề đi làm KOC, KOL.
 
@mrchampion thực ra em ko phải chuyên gia đâu bác, nên việc SEO tiktok em ko biết được hay không. Này bác cứ đăng bài hỏi các cao nhân coi sao, em làm Tiktok mấy tháng mà lẹt đẹt có hơn 100fl nên nhờ vậy mới nhận ra bản chất tiktok thui bác. Hix
 
@onbet88cc này thì phải tải nhạc free á bác, mà chủ yếu là nhạc không lời, còn nhạc có lời hầu như dính bản quyền hết. An toàn tuyệt đối thì dùng các bản nhạc trong Library Youtube á bác.
 
Đây là qui trình thu hút người dùng rùi bất kể ông lớn nào cũng vậy , họ cho khách hàng dể dàng tham gia trước sau đó mới siết lại khai thác , cho nên ko nên phụ thuộc hoàn toàn mà nên đa kênh
 
Nền tảng mxh k mấy tốt đẹp, content thì lợi ít mà hại nhiều, xoá hoặc cấm đi thì tốt, vì mấy đồng tiền con cái sau này hỏng hết
 
khổ thân a quá, nhưng a lượm bánh đúc lúc rồi chứ, mxh nào cũng giúp 1 số bộ phận đổi nhà đổi xe xong rồi lại hút máu ý mà a
 
Dưới góc nhìn của 1 koc và seller t cho rằng flop hay ko vẫn do nội dung, thứ 2 số người tham gia bán hàng quá đông nên vid của cácc bạn tưởng là hay nhưng thực ra ko phải, ngta đang đi lên mà bạn vẫn đứng im thì các bạn đag đi lùi rồi. Đừng hỏi vì sao cùng loại content mà hay 1tr view mai lại chỉ còn 100k. Còn quảng cáo thì tất nhiên rồi, quy luật chung của mọi nền tảng
 

Bài viết tương tự

Back
Top