Share CUỘC CHƠI CỦA TIKTOK

tinbeo

Administrator
Đôi khi tôi cảm thấy TopTop như là kẻ 2 mặt. Thời gian đầu thì khuyến khích người dùng gắn Link sản phẩm vào Video, thậm chí còn buff view để tạo hiệu ứng. Thời gian gần đây cứ mỗi khi kênh nào đó có Video gắn Link Tiktok Shop lên xu hướng thì y như rằng sau đó sẽ là một chuỗi flop dài bất tận. Bất kể chất lượng nội dung Video ko thay đổi, bất kể tương tác phản hồi từ người dùng ra sao. Nó kiểu như TopTop sẽ bóp vì "mỗi người ăn một tí thôi rồi nhường cho người khác".
Cơ chế xoay vòng cơm gạo này nhìn thì có vẻ công bằng, nhưng xét kĩ lại thì nó cũng ko công bằng lắm. View và đề xuất lúc này nó ko phụ thuộc hoàn toàn vào nội dung và sự sáng tạo nữa, mà nó được quyết định bởi ý chí và mục tiêu ngắn hạn của nền tảng. Cuộc chơi Tiktok Shop lúc này sẽ chỉ còn là quảng cáo, quảng cáo và quảng cáo.
Cái cảm giác bỏ công sức chất xám ra để làm nội dung trong khi biết trước kiểu gì nó cũng sẽ Flop vì "lỡ được cho ăn một miếng" rồi đúng là nản thật.
 
biết bao cuộc lùa gà từ bạn Trung, mới đầu sẽ nhiều lượt view khi nhiều sẽ hỏi quảng cáo tính phí chúng ta ko chịu chi sẽ bóp tương tác
 
@ykcomputer đăng thử bài đầu tiên dở ẹt 600 view trong 1h, đăng bài thứ 2 hay hơn đẹp hơn còn 100view 10 ngày. Đã thử và cảm nhận được 😃😃😃😃
 
@akimzcb vấn đề là bác muốn tự lấy data để buộc tội tiktok thì bác phải làm thủ công trên tệp mẫu tầm 100 kênh :)) chúe hỏi tiktok còn lâu nó mới chịu cho bác. Ý t ở đây nói về data để bác buộc tội nó, chứ ko phải data đo lường vít ad =))
 

Bài viết tương tự

Back
Top