Hỏi Cho e hỏi câu hỏi về thuế affiliate khá tế nhị ạ

Thuế 10% là tạm tính thôi. Cuối năm ra khai thuế thì họ sẽ cho bạn biết bạn được hoàn thuế hay đóng thêm thuế. Trường hợp của bạn là sẽ phải đóng thêm rồi. Bây giờ bên thuế kêu bạn lên thì bạn cứ làm đúng theo hướng dẫn đi đã. :)
 
thì bác ra kê khai thôi, thiếu đâu nộp tiếp, từ tháng sau bác kiếm một bạn kế toán về làm cẩn thận thu chi cho mượt nhé.
 
có méo gì mà phải chuẩn bị tinh thần nhỉ? cũng như đi làm thuê cho người ta, chúng nó trả lương theo sp và đã trừ thuế rồi thì cứ lên mà giải trình vậy
 
@girlhienlanhdangiu Cán bộ thuế toàn tham nhũng vặt. Chính bộ trưởng bộ tài chính lúc đó là Đinh Tiến Dũng nói vậy. Cho nên là nói chuẩn bị tinh thần để dọa người không hiểu biết gì. Mới lần đầu nên lùa gà được thì lùa thôi. Toàn bọn để đi vào lên chức vụ đó bọn nó phải đầu tư hàng đống tiền để được ngồi ở vị trí đó. Cho nên nó vừa thu hồi vốn vừa kiếm lời từ các vụ này thôi.
 
Ko sợ đâu. Bị truy thu thuế + phạt thôi. Bạn ra cty luật đk hộ kinh doanh cá thể. Khai báo đàng hoàng. Số thuế cũ bạn vẫn phải nộp đủ. Thuế mới tính theo cách mới nhờ cty luật làm cho. Ko sợ bị đi tù đâu
 
Nói chung là sẽ bị tính thuế theo cách tính thuế lũy kế, sẽ bị truy thu nếu như bạn ĐEN 😃
Mình có ông anh bị mất con Mazda 3 vì thuế đó, nên cũng không tránh được đâu bạn.
 

Bài viết tương tự

Back
Top