Hỏi Cho e hỏi câu hỏi về thuế affiliate khá tế nhị ạ

tungchau749

New member
Chuyện là thu nhập từ MMO của e từ 3 năm nay hiện tại khoảng tầm 50-100 triệu 1 tháng (E chạy bên tài chính). Trước giờ thì bên Network sẽ khấu trừ 10% thuế, e thấy cũng ổn.
Hơn 1 năm gần đây e có tập hợp đội nhóm khoảng 5 người, và có chạy mạnh, doanh thu từ Aff hiện tại khoảng 5-700 triệu 1 tháng (50% từ Network và 50% chạy trực tiếp với bên đối tác tài chính)
Tuy nhiên hôm qua thì e nhận được 1 cuộc điện thoại và người đó tự xưng là nhân viên chi cục thuế, và muốn mời e ra để truy xét kê khai thuế. E có Google sđt đó thì đúng là bên thuế thật. E có hỏi bên đơn vị tài chính đang chạy và cả bên Net Aff thì họ đều nói là đang tìm hiểu. E có nhờ bên luật sư tư vấn thì họ khuyên nên làm theo hướng dẫn của thuế và kêu nếu ko làm sai thì đừng lo, thuế nó chỉ bắt giải trình thôi chứ không có gì đâu.
Hiện tại mỗi tháng e vẫn đang bị khấu trừ 10% thuế và không biết mình đang làm sai ở chỗ nào. Mọi người tư vấn giúp e với ạ
Update: E có nhờ người quen xin được sđt của 1 bạn bên chi cục thuế thì bạn đó bảo e đang trốn thuế, bậc thuế của e là 35% và kêu e chuẩn bị tinh thần. Hiện tại bên thuế đang truy xuất tất cả các tài khoản bank của e rồi. E có gửi 1 chút tiền cafe nhưng bạn đó ko nhận và bảo hiện tại vụ này sở thuế đang theo dõi kĩ, hiện tại ngoài e ra thì cũng có 1 số người nữa cũng nhận được điện thoại. Ai có kinh nghiệm vụ này hướng dẫn e với.
 
. hóng luôn, vấn đề này cực kì nhạy cảm và gần như ko có luồng thông tin chính thống
 
@tungchau749 3 tỷ đó là doanh thu bác ạ, còn trừ hết tất cả chi phí (chưa tính thuế) thì ra lợi nhuận gộp. Còn trừ cả thuế rồi ra lợi nhuận ròng (thu nhập đút túi). Nhưng trường hợp của bác khó mà đánh thuế 35% thu nhập cá nhân đc. Vì bác đang là kinh doanh hộ cá thể, sẽ tính thuế theo kiểu hộ kd sẽ hợp lý hơn. Vì bản thân t đoán bác ko làm báo cáo tài chính cụ thể cho cty bác, nên thường bên thuế chỉ xem phần tiền nhận của bác là bn rồi cho là doanh thu và tính thuế trên doanh thu thôi.
 
Các bên net hiện có hỗ trợ về cung cấp thuế
Bạn liên hệ được hỗ trợ bạn à
 

Bài viết tương tự

Back
Top