A Hạnh: FBS
Đánh giá thị trường để chạy
Dân số thu nhập bình quân, giá tiền xem có đắt k
Số lượng người dung FB
An sinh xã hội: điện đường, trường trạm giao thông. Kém>> đường ruột kí sinh trùng
Môi trường, chính trị: bất ổn nên tránh, loại trừ, động đất thiên tai
Độ tuổi trung bình
Dân số trẻ: giảm cân sinh lý làm đẹp
Dân số Già: đặc trị bệnh. Tỉ lệ cao, còn cụ thể vẫn phải test
LỖi camp VPCS: content từ khóa 18+, ảnh sexy quá, dễ bị từ chối, có lên cx dễ sập, die tài khoản
Bọc link: Sẽ phân loại cái nào traffic thật, bot, spy, chia ra. ảo nó sẽ đẩy sang link “sạch”, người thật cho vào link sản phẩm
Chọn 2 link: 18+ và sạch, trang đệm khi chạy sinh lý
Đánh giá camp ngon: tỉ lệ ra đơn, chốt.
Test bao nhiêu tiền: 50 đô, 1 ảnh , vid chạy tầm 1000 đánh giá tiếp, sinh lý 15%ctr, cpm mỗi quốc gia, đặc trị 3% đổ lên, nếu không làm conten khác
Tài khoản mới từ đầu set trùng quốc gia muốn chạy, múi giờ lệch kệ bật 12H đêm của tài khoản,
Cách scale: Loại kích nlm lên 250 , chạy 50 đô, ăn được vit theo kiểu bật 0h, theo dõi sáng nếu có ra số, tang dần 50 70 80 tăng 10 đô. Ngày 2 lên 150 đô, ngày 3 tăng 20 max 250 đô (kiểu:111) test cần nhiều, vit thì chỉ cần 1 nhóm
TikTok ads: đừng coi nó là chính, chỉ là phụ thôi.
A Thành: vietmoz
Chuyên chạy thời trang: 3 sale, 2 vận kho
Lên dàn tkqc thời trang sử dụng nguyên liệu: bm nlm chạy giờ us(-7) tối ưu giá thầu quảng cáo
Hold tiền: hiện nay chưa hold, đã từng chi tiêu add bm trước mới vào tkqc thì chưa bị hold
Thời trang trẻ em: tập trung chạy ảnh sản phẩm, ít ai đọc bài viết (1 dọc, 3,4 ảnh vuông)
Test: 116 , khi có mẫu ra số ctr đẹp ra đơn thì lên camp mới, content mới về sản phẩm đó, giữ nguyên bài gốc 113 cho sản phẩm mẫu
Lọc clone:1-3 tháng , tắt tin tự động
Vit ngân sách : test chạy: ctr 15% đổ lên, mẫu ngon doanh thu/khách hàng. (Cần xem lại đoạn này) CPA25-30%, đầu tiên, sau là tỉ lệ chuyển đổi, 1 đồng ads thu về mấy đồng
Có mẫu lên :111, tang ngân sách: tối ưu hóa lượt tin nhắn, quan tâm lượt mua hàng, chi phí trên 1 đơn ok thì nhân 1 camp test. Độ ổn định cùng với camp gốc chạy có ok k nếu vẫn trong ngưỡng đảm bảo
Nếu camp 1 triệu (tối ưu hóa tin nhắn) ra số ( từ 7-9h ra số), thì Lên( nhân) camp 3 triệu theo dõi chỉ số trong ngày hôm đó chạy song song 2 camp. nếu ổn mai vit luôn
A Tùng:
Reup ngành gì: đầu tiên làm gia dụng, test 1 tháng ngách sản phẩm mới làm được
Làm chỉnh chu là lên luôn
Vài con sản phẩm đang 2,3k lượt bán đang lên là chọn aff trừ những sản phẩm đã phủ sóng quá lớn
Trên 4,5 sao mới lên được
Nuôi acc: bằng tay
Tool siple tikdown atp software dễ lên view hơn. Đã tool là tool cả và ngược lại
(Nguồn: Thai Tuan)
Đánh giá thị trường để chạy
Dân số thu nhập bình quân, giá tiền xem có đắt k
Số lượng người dung FB
An sinh xã hội: điện đường, trường trạm giao thông. Kém>> đường ruột kí sinh trùng
Môi trường, chính trị: bất ổn nên tránh, loại trừ, động đất thiên tai
Độ tuổi trung bình
Dân số trẻ: giảm cân sinh lý làm đẹp
Dân số Già: đặc trị bệnh. Tỉ lệ cao, còn cụ thể vẫn phải test
LỖi camp VPCS: content từ khóa 18+, ảnh sexy quá, dễ bị từ chối, có lên cx dễ sập, die tài khoản
Bọc link: Sẽ phân loại cái nào traffic thật, bot, spy, chia ra. ảo nó sẽ đẩy sang link “sạch”, người thật cho vào link sản phẩm
Chọn 2 link: 18+ và sạch, trang đệm khi chạy sinh lý
Đánh giá camp ngon: tỉ lệ ra đơn, chốt.
Test bao nhiêu tiền: 50 đô, 1 ảnh , vid chạy tầm 1000 đánh giá tiếp, sinh lý 15%ctr, cpm mỗi quốc gia, đặc trị 3% đổ lên, nếu không làm conten khác
Tài khoản mới từ đầu set trùng quốc gia muốn chạy, múi giờ lệch kệ bật 12H đêm của tài khoản,
Cách scale: Loại kích nlm lên 250 , chạy 50 đô, ăn được vit theo kiểu bật 0h, theo dõi sáng nếu có ra số, tang dần 50 70 80 tăng 10 đô. Ngày 2 lên 150 đô, ngày 3 tăng 20 max 250 đô (kiểu:111) test cần nhiều, vit thì chỉ cần 1 nhóm
TikTok ads: đừng coi nó là chính, chỉ là phụ thôi.
A Thành: vietmoz
Chuyên chạy thời trang: 3 sale, 2 vận kho
Lên dàn tkqc thời trang sử dụng nguyên liệu: bm nlm chạy giờ us(-7) tối ưu giá thầu quảng cáo
Hold tiền: hiện nay chưa hold, đã từng chi tiêu add bm trước mới vào tkqc thì chưa bị hold
Thời trang trẻ em: tập trung chạy ảnh sản phẩm, ít ai đọc bài viết (1 dọc, 3,4 ảnh vuông)
Test: 116 , khi có mẫu ra số ctr đẹp ra đơn thì lên camp mới, content mới về sản phẩm đó, giữ nguyên bài gốc 113 cho sản phẩm mẫu
Lọc clone:1-3 tháng , tắt tin tự động
Vit ngân sách : test chạy: ctr 15% đổ lên, mẫu ngon doanh thu/khách hàng. (Cần xem lại đoạn này) CPA25-30%, đầu tiên, sau là tỉ lệ chuyển đổi, 1 đồng ads thu về mấy đồng
Có mẫu lên :111, tang ngân sách: tối ưu hóa lượt tin nhắn, quan tâm lượt mua hàng, chi phí trên 1 đơn ok thì nhân 1 camp test. Độ ổn định cùng với camp gốc chạy có ok k nếu vẫn trong ngưỡng đảm bảo
Nếu camp 1 triệu (tối ưu hóa tin nhắn) ra số ( từ 7-9h ra số), thì Lên( nhân) camp 3 triệu theo dõi chỉ số trong ngày hôm đó chạy song song 2 camp. nếu ổn mai vit luôn
A Tùng:
Reup ngành gì: đầu tiên làm gia dụng, test 1 tháng ngách sản phẩm mới làm được
Làm chỉnh chu là lên luôn
Vài con sản phẩm đang 2,3k lượt bán đang lên là chọn aff trừ những sản phẩm đã phủ sóng quá lớn
Trên 4,5 sao mới lên được
Nuôi acc: bằng tay
Tool siple tikdown atp software dễ lên view hơn. Đã tool là tool cả và ngược lại
(Nguồn: Thai Tuan)