Share Cách build hệ thống gọi điện tự động cho khách theo câu thoại có sẵn (autocall)

memefun

New member
Xin tự giới thiệu mình là Thịnh - có kinh nghiệm vài năm làm MMO mảng tài chính và hàng tiêu dùng.
Mình thấy đa số ae làm aff hay ads đều quảng cáo sp theo kiểu chạy qc hay rải link rồi đợi khách hàng chủ động liên hệ với mình. Còn mình thì suy nghĩ ngược lại, chủ động tấn công khách hàng trước theo 1 cách ít tốn kém nhất.
Hôm nay mình muốn chia sẻ 1 bài về quá trình mình build 1 hệ thống gọi điện tự động cho khách theo câu thoại có sẵn (autocall) để ae chưa biết có thêm 1 góc nhìn khác về mảng kiếm tiền online này.
Lúc trước mình có biuld 1 business về hệ thống bán hàng qua điện thoại gần như là tự động hết. Ban đầu mình sẽ liên hệ với các nhãn hàng bán sữa để deal mức giá và %hh khi chốt được 1 đơn hàng, rơi vào khoảng 10 - 15% cho 1 đơn (cái này mình cũng có chút mối quan hệ mới tìm được nhãn hàng phù hợp).
Sau khi deal được %hh xong mình setup 1 hệ thống autocall hoàn toàn tự động, giọng thật và câu thoại mình nghiên cứu rất phù hợp với người tiêu dùng, khách hàng nghe điện xong thấy phù hợp thì chỉ việc nhấn phím 1 và bên mình sẽ có nhân viên gọi ra chăm sóc mua hàng và được freeship khi hóa đơn trên 500k.
- Sau khi chốt được sẽ có nhân viên tại cửa hàng gần khách nhất giao hàng cho khách theo đơn bên mình đặt. Tỉ lệ chốt đơn khá cao, 10 người nhấn phím 1 thì tỉ lệ khoảng 3 4 người chốt được đơn. 1 ngày hệ thống auto call của mình có thể tiếp cận được 10k khách hàng nếu có data. Nhân viên mình chỉ cần 2 bạn chăm sóc khách hàng thôi còn lại hệ thống auto lo hết.
Câu chuyện mình muốn chia sẻ ở đây cho những ae mở business là có thể kết hợp giữa hệ thống, áp dụng autocall vô những việc liên quan đến gọi điện cho khách thường xuyên và đều đặn trên 1 kịch bản nhất định để giảm tải được phần lớn nhân lực, tài lực và tối ưu được nhiều chi phí liên quan.
Ae có góc nhìn nào về cách build hệ thống như này cmt nhé.
 

Bài viết tương tự

Back
Top