Share Viết về cuộc đời làm affiliate và hoàn cảnh hiện tại của mình

Đọc bài của bạn mình nhớ ngày trước. Đúng là đừng bao giờ nhìn thành công của người khác mà nên nhìn tại sao người ta thành công được. Và đừng nên đứng núi này trông núi nọ.. mình cũng bắt gặp rất nhiều cơ hội mà không biết cách phát triển. Năm 2018 cũng có cơ duyên với MMO, đang lập web thì bỏ dở vì lại tìm thêm mấy mảng khác nữa. Chả chuyên sâu mảng nào.. =)))
 
cám ơn bài chia sẽ của bạn, mình muốn hỏi thêm về cái làm dropship ở ebay với, trước mình làm nhưng k thành công, bạn chỉ mình với
 
Hi tất cả ae
Có tất cả ae cộng đồng ở đây chứng kiến. Hiếu có vay của mình tiền từ lâu và hẹn nhưng không trả. Sau đó còn block mình. Giờ mong Hiếu giải thích rõ ràng. Bằng chứng có ảnh ở dưới
 
@hoghuy Mình khóa nick thôi bạn ơi, có block ai đâu, nợ nần ngập đầu tạm khóa facebook để cố gắng cày trả nợ bạn à. Chứ stress thế này không có khả năng mà cày trả nợ luôn ấy.
 
Thấy mình trong bài viết của bạn từ, MMO aff, thiết kế website...king qua gần đủ. Là dân văn phòng sáng cắp đít đi, tối xách mông về lương 3 cọc, chán nản công việc nên quán caffe là nơi quen, ra ở đấy toàn mấy ổng vô công rồi nghề ngồi kể chuyện đất cát, mấy ổng dân văn phòng đến đất đặt cọc mua bán rầm rầm, ban đầu chả để ý gì, còn chửi bọn đa cấp, sau tò mò thế éo nào toàn mấy ông rảnh rổi lắm tiền, mấy ông dân văn phòng như mình tiền ba cọc mà xe nhà đổi liên tục, thế là mình đầu tư vào cái đầu trước, Mình rong ruổi 3 năm ở HN để học BĐS, hết giờ làm mình ăn tạm ổ bánh mì rồi chạy đi học đến 22h mới về đến nhà, có hôm mưa gió chạy từ cầu giấy vê nguyễn trải học, online có, offline có và mình thi lấy luôn chứng chỉ hành nghề môi giới BĐS mặc dù xác định ko làm môi giới, cò cuốc gì, tháng 6 năm ngoái mình làm thương vụ đầu tiên, mình dùng 600tr tiền tiết kiệm + 700tr đòn bẩy mua miếng đất hơn 300m2, và hiện tại giờ đã nhân 4 tài sản.
Đôi khi đi nhanh chưa chắc đã đúng. Nhưng đi đúng chắc chắn sẻ nhanh.
P/S: Mình ko đầu tư chứng khoán, Nhưng với Coin mình cũng sập mặt L 😀(vì ko dành nhiều thời gian cho nó).
Tôi dùng 3 năm mài kiếm chỉ để chặt 1 cái cây. Khi bạn dùng toàn lực và time cho 1 công việc chắc chắn sẽ có quả ngọt.
 
Em cảm ơn bác, em cũng không trốn tránh gì cả, nợ nần thì phải cố cày mà trả thôi bác ạ.
 

Bài viết tương tự

Back
Top