Share Viết về cuộc đời làm affiliate và hoàn cảnh hiện tại của mình

@isyrisqaz uk! Bạn ko nói là bạn ko trả nợ, nhưng bạn nói là mượn vài ngày, nhưng giờ hơn 3 tháng rùi bạn ko trả, fb thì bạn khoá luôn, thế tại sao bạn lại khoá fb
 
@hi_guys Nợ stress làm được gì hả bạn. Cái mình sai mình phải sửa, tạm khóa lại tập trung cày trả nợ, chứ suốt ngày nghe đòi nợ mà không có tiền trả thì phải làm sao giờ. Chắc hẳn người cho mình vay cũng chỉ cần mình trả nợ thôi mọi cái khác không quan tâm.
 
1 số ae trên Group telegram đang bảo là ông chủ post mượn nợ bạn bè fb rất nhiều, xong khóa luôn fb vì ko có khả năng chi trả. Ai confirm dùm cái, cái nào ra cái đó.
 
Đây bác ơi, cái mình sai thì mình phải sửa bác ạ.
Thực ra việc khóa FB do suốt ngày nhắn tin gọi đòi nợ mình không có tâm trạng gì mà cày cuốc trả lại tiền đã vay cả. Chứ có vay thì có trả bác ạ.
Tạm khóa lại tập trung cày trả nợ thôi bác. Cái này em sai e nhận, tiền đã vay ae thì sẽ cố gắng cày lại trả.
 
@isyrisqaz à vầg đúg r đại ca hi chuẩn là như vậy, e cũg nói vậy thui, ko ngờ a bắt gặp ngại quá hi, nhưg vote a Hiếu vẫn uy tín nha mn, tại tự nhiên bài này hiện lên e mới vào thôi hi
 
@wanbi2222 Đồng ý cái nào ra cái nấy. Chuyện vay mượn không liên quan đến việc kiếm cơm của bạn ấy! Để bạn ấy yên ổn làm ăn kiếm tiền trả nợ dần đi các bạn!
 

Bài viết tương tự

Back
Top