Hỏi Về cách kiếm tiền quảng cáo từ web qua việc ăn đề xuất facebook

haidilao

New member
E thấy chủ đề ăn đè xuất đang hot. vậy cho e hỏi chút là.
  • chạy 1000 page hoặc sẽ hơn
  • mình sẽ ko chạy quảng cáo vì 1000 page sẽ ko biết bao nhiêu $ cho đủ và hướng sẽ là auto
  • ngày đăng khoảng 2 video 2 ảnh và 1-2 link ( video chắc sẽ reup từ toptop)

vậy mình chơi kiểu này, chỉ đăng xong để đấy, liệu có tỷ lệ ăn đề xuất ko các a/c nhỉ. a/c chỉ giáo giúp e vs ạ. e cảm ơn nhé
 
Cái này đúng lý ae phải bỏ tiền để nghe, nhưng a nói luôn:
- Cái lí tưởng chạy 1000 page nó nằm ở lý thuyết, muốn vận hành dc phải có đội ngũ nhân lực, auto, nói chung tự động
- Tay to làm hệ thống lớn đều có hệ thống kéo chéo, bọc link, seeding kích reach, tips tăng tỉ lệ click các kiểu...
- Mọi thứ đều nằm ở mức kì vọng, hệ thống lớn nó chạy chi phí nhiều nó sẽ lấy chỗ thừa bù chỗ thiếu, lấy page ngon bù cho page ko ngon
- Tay nhỏ, newbie thì nó sẽ nằm ở chữ phương pháp + may mắn nhiều hơn, tất nhiên chi phí cũng sẽ rẻ hơn, tay nhỏ ko bao giờ bằng tay to dc..
 
Có. Nhưng ở đây sẽ phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là (1) Keyword bạn chọn có dễ viral không, (2) Content CHẤT đủ giữ chân người xem. Nếu ĐẠT cả (1) & (2) khắc tự viral không cần kéo hay mồi.
Ps: ĐÃ TỪNG TEST không phải dựa trên lý thuyết.
 
@haidilao Mỗi page cầm vài chục page không sao cả em, quan trọng ban đầu không tạo 1 lúc SLL được thôi, thật ra đây cũng là một dạng spam mà, quy trình tối ưu lách luật ntn em cứ thực chiến sẽ hiểu rõ hơn.
 
Đề xuất chả có ai dám khẳng định cả, làm mấy page cùng thời điểm con fl nhiều tươg tác cao hơn khi share link ko đc đx, con kém hơn thì đc đx, tất cả phụ thuộc vào cơ chế của fb.
 
@creamy_dev cái đó e đồng ý là cũ dễ hơn mới, còn reg thì 1 là mua 2 là tạo tay, mua hoặc nhờ mỗi bạn bè 20-30 page là có ngay trăm đến vài trăm page mà
 
1000 page, lí thuyết nghe khá ok. Nhưng thực tế nó khác lắm.
1: tạo 1000 page cũng k phải chuyện dễ, tất nhiên sẽ có tool nhưng tỉ lên ăn spam cũng cao, nhưng vẫn có thể tạo được, vấn đề khó hơn nằm ở dưới.
2: tạo xong rồi làm ntn để đăng bài lên 1000 page mà k bị spam. Lại là 1 vấn đề khó. 1000 page chia ra bao nhiêu nick cầm page. Nếu 10 nick chính mỗi nick phải cầm 100 page. Đăng bài sẽ bị spam ngay. Dù 100 nick quản lí 1000 page cũng sẽ bị spam. Chưa kể vấn đề chết acc chết page rất khó quản lí
Còn vấn đề có ăn đề xuất k thì chắc có. Vì mình đã từng tạo 300 page theo dạng reup và cũng có những video đạt triệu view. Nhưng mình k giải quyết được vấn đề spam bị block nên mình đã dừng lại.
Vấn đề lớn nhất vẫn là làm s để quản lí được 1000 page mà k dính spam.
 
@haidilao nếu 5page trên 1 acc thì phải có 200 acc để quản lí. Nếu có thể fake ip, thiết bị tốt. Thì nội dung cũng phải khác nhau để tránh tối đa checkpoint. Chứ 1000 page đăng cùng 1 nội dung thì ip hay fake gì cũng dính.
Ví dụ có thể quản lí được 1000 page vs 200 acc. 5page đăng cùng 1 nội dung. V muốn đăng 1000 page thì cũng phải có 200 nội dung. Reup thì video có sẵn nhưng tìm 200 nội dung khác nhau để đăng lên 1000 page cũng k phải dễ. Nan giải lắm bác 😂. Tay em nhỏ nên kiến thức chỉ có nhiu đó. Có thể anh em tay to sẽ có cách khác và các công cụ chuyên cho việc reup.
 

Bài viết tương tự

Back
Top