Share Tut tạo nhiều gologin profile

banhtrantron00

New member
E xin chia sẻ tut tạo nhiều gologin profile:
Gologin có cung cấp thư viện bằng nodejs để bạn điều khiển browser Obrita của họ trên github tại địa chỉ
Để xem link bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
. Thư viện này đày đủ từ A->Z rồi, nên các bạn chỉ sửa lại 1 chút để tạo nhiều profile thôi.
Note: Chatgpt luôn đồng hành cùng anh em lập trình, nếu bạn chưa có thì mua POE nhé, giá chỉ 39k thôi, lên facebook tìm kiếm, mình không bán ạ. Ý tưởng xử lý như sau:

B1) Tạo account để có 3 profile miễn phí, tạo luôn 1 profile để test, vào settings để lấy access token.

B2) Tải thư viện ở trên và chạy thử theo ví dụ của nó với profile id và token ở B1, chạy được là làm đúng. Vì nó chỉ cho miễn phí 3 profile nên flow sẽ là : tạo -> lưu máy cá nhân -> xoá ở gologin.com, lặp lại liên tục sẽ có nhiều profile

B3) Ở github trên vào thư mục src -> chọn gologin.js , đây là mã nguồn chính của gologin được viết bằng nodejs. Các bạn tìm kiếm đoạn async create(options) , đây là chỗ tạo profile, các bạn có thể gọi luôn method này để tạo, options là gì thì coi chi tiết ở đây :
Để xem link bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
. Tạo xong nó sẽ trả về profile id . Nếu muốn chạy thử thì bạn thay id vào bước 2 chạy thử

B4) Bước này sẽ lưu máy cá nhân, các bạn xem phần createStartup(local=false): ở đây nó là trung tâm xử lý, nó download thông tin profile từ gologin.com về lưu ở máy mình, sửa lại thành ý mình thích. Đặc biệt chú ý preferences: cấu hình của toàn bộ các chrominium( bao gồm gologin& chrome ...)

B5) Ở bước 4 đã lưu được local rồi nên phương thức start ở ví dụ sẽ không chạy được. Nên cần sửa lại code để cho nó chạy với profile trên local , các bạn xem qua ở spawnBrowser() , tại chỗ execFile, bạn sửa profile_path thành path đã lưu ở B4, phương thức này chạy xong sẽ trả về websocket url . bạn thay websocket url này vào ví dụ là chạy được.
 
Nếu ông nào không dùng nhiều (giống tôi) thì tạo thêm vài acc nữa xong share chéo về acc chính là đủ dùng rồi.
 
Được chứ bạn. Ông nào muốn cẩn thận hơn thì dùng tool tải profile của nó về cũng được. Mua đâu 450 hay 500k gì đó. Mình thì chơi ads chủ yếu nên không cần nhiều lắm
 

Bài viết tương tự

Back
Top