Share TỔNG HỢP CÁC TOOL AI THỊNH HÀNH VÀ TỐT NHẤT HIỆN NAY

A. Tool AI hỗ trợ trả lời câu hỏi tốt nhất
1. Google Gemini

Google Gemini là chatbot AI đàm thoại của Google, có chức năng tương tự ChatGPT. Google Gemini có khả năng xử lý đa phương thức. Điều này có nghĩa là, ngoài văn bản, nó cũng có thể hiểu, và xử lý các loại thông tin khác như hình ảnh, âm thanh, video và mã lập trình.
2. Microsoft Copilot
Copilot là một công cụ hỗ trợ AI có sẵn trên các ứng dụng khác nhau của Microsoft. Ở cấp độ cơ bản, Copilot có thể viết email, chuẩn bị bài thuyết trình, lập kế hoạch cuộc họp, viết báo cáo, quản lý dữ liệu của bạn,… Ở cấp độ nâng cao hơn, nó có thể phân tích dữ liệu và kinh doanh thông minh, viết mã.
3. ChatGPT
ChatGPT là ứng dụng AI được phát triển bởi OpenAI. ChatGPT có thể trả lời câu hỏi của bạn, viết báo cáo, soạn thảo email, giải thích mã bằng các ngôn ngữ lập trình khác nhau, hỗ trợ dịch thuật,…
-----------------
B. Tool AI viết và chỉnh sửa văn bản tốt nhất
1. Jasper

Jasper là một công cụ viết AI được thiết kế để tạo bản sao tiếp thị. Jasper cung cấp các mẫu làm sẵn cho mô tả sản phẩm, bài đăng blog, quảng cáo mạng xã hội,...
2. Copy AI
Copy AI là công cụ viết nhờ AI để tạo ra nhiều loại nội dung khác nhau như blog, nội dung mạng xã hội, email,…
3. Rytr chấm me
Rytr là một trợ lý viết và tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI. Rytr học chi tiết ngôn ngữ bằng cách phân tích nhiều dữ liệu văn bản từ web, sử dụng GPT-3. Nó có thể tạo văn bản, trả lời câu hỏi, tóm tắt, dịch,…
4. GrammarlyGO
GrammarlyGO là một công cụ AI được xây dựng trên GPT-3, giúp nâng cao khả năng viết của bạn. Nó cung cấp các đề xuất chỉnh sửa và cải thiện chất lượng chung cho tác phẩm. Công cụ này có thể giúp kiểm tra các vấn đề về ngữ pháp, chính tả và văn phong.
5. Quillbot
QuillBot là một công cụ viết được hỗ trợ bởi AI giúp người dùng nâng cao chất lượng bài viết. Quillbot hoạt động như một trong những tool AI viết lại tốt nhất để chỉnh sửa, diễn đạt lại và nâng cao nội dung.
------------------
C. Tool AI tìm kiếm và tạo hình ảnh tốt nhất
1. Dall-E 3

Dall-E tạo ra hình ảnh dựa trên đầu vào ngôn ngữ tự nhiên được gọi là lời nhắc. Cụ thể, chỉ với một vài cụm từ ngắn, nó sẽ hiểu ngôn ngữ và tạo ra hình ảnh chính xác theo mô tả mà bạn viết. Dall-E cũng có thể chỉnh sửa hình ảnh hiện có.
2. Midjourney
Midjourney là tool AI cho phép bạn tạo ra hình ảnh chất lượng cao từ các mô tả văn bản đơn giản. Hiện tại, công cụ AI này chỉ có thể truy cập được thông qua Discord bot. Tại đây, bạn có thể tạo hình ảnh bằng cách nhắn tin mô tả cho bot của Discord.
------------------
D. Tool AI tạo âm thanh tốt nhất
1. Google Cloud Text-to-Speech
Google Cloud Text-to-Speech có thể tích hợp với bất kỳ ứng dụng, trang web hoặc thiết bị nào. Nó giúp tạo giọng nói cho các tài liệu, thông báo,… một cách nhanh chóng và dễ dàng.
2. Murf AI
Murf AI là trình tạo giọng nói AI cho phép tạo giọng nói có âm thanh chân thật từ mô tả văn bản. Murf có hơn 120 giọng nói ở 20 ngôn ngữ, vì vậy dễ dàng tìm một loại đáp ứng nhu cầu của bạn.
------------------
E. Tool AI tạo và chỉnh sửa video tốt nhất
1. Fliki

Fliki là bộ sản phẩm sáng tạo đa phương tiện được hỗ trợ bởi AI. Với Fliki, bạn có thể tạo nội dung âm thanh và video chất lượng cao. Fliki tận dụng các kỹ thuật AI tổng hợp tiên tiến để chuyển đổi văn bản thành video, giọng nói sống động.
2. Synthesia
Synthesia là công cụ AI cho phép tạo video chân thực bằng văn bản, hình ảnh và thậm chí cả giọng nói. Đây là trình tạo video AI sử dụng hình đại diện AI thay cho diễn viên hoặc người lồng tiếng.
____________________
Đây là các Tool AI tốt nhất hiện nay để bạn áp dụng vào công việc của mình để tối ưu hóa thời gian và công sức tốt hơn để có thể kiếm tiền.
nguồn : chiến binh aff
 

Bài viết tương tự

Back
Top