Mình không đề cập đến tối ưu tài khoản, cấu trúc, target hay đối tượng. Mình sẽ trao đổi về cái mà khách hàng thấy khi quảng cáo chính là nội dung của quảng cáo đó.
Chúng ta thường hay nói về chuyện testing khi triển khai quảng cáo hay tối ưu nội dung. Và cách mọi người thường hay làm là chạy nhiều ads rồi nội dung nào đáp ứng chỉ số yêu cầu thì giữ lại, không đáp ứng thì tắt. Vậy có cách nào để tối ưu nội dung quảng cáo ngày một tốt hơn không, hay cứ phải testing để tìm ra nội dung tốt mỗi khi bắt đầu quảng cáo?
Anh chị em ở đây chạy quảng cáo nhiều như vậy. Liệu mình có công thức/cách thức nào để dựa vào đó thực hiện tối ưu nội dung quảng cáo không?
Ví dụ như cách mình hay làm là khi làm content cho post. Mình sẽ chia content ra 3 phần là headline, body và footer. Với mỗi phần thì mình sẽ có 3 mẫu và thực hiện chạy để đánh giá. Từ các chiến dịch sau thì sẽ làm nội dung dựa trên những thành phần tốt đó.
Không biết anh chị em thực hiện tối ưu nội dung quảng cáo như thế nào? Chia sẻ giúp mình nhé!
Cảm ơn nhiều.
Chúng ta thường hay nói về chuyện testing khi triển khai quảng cáo hay tối ưu nội dung. Và cách mọi người thường hay làm là chạy nhiều ads rồi nội dung nào đáp ứng chỉ số yêu cầu thì giữ lại, không đáp ứng thì tắt. Vậy có cách nào để tối ưu nội dung quảng cáo ngày một tốt hơn không, hay cứ phải testing để tìm ra nội dung tốt mỗi khi bắt đầu quảng cáo?
Anh chị em ở đây chạy quảng cáo nhiều như vậy. Liệu mình có công thức/cách thức nào để dựa vào đó thực hiện tối ưu nội dung quảng cáo không?
Ví dụ như cách mình hay làm là khi làm content cho post. Mình sẽ chia content ra 3 phần là headline, body và footer. Với mỗi phần thì mình sẽ có 3 mẫu và thực hiện chạy để đánh giá. Từ các chiến dịch sau thì sẽ làm nội dung dựa trên những thành phần tốt đó.
Không biết anh chị em thực hiện tối ưu nội dung quảng cáo như thế nào? Chia sẻ giúp mình nhé!
Cảm ơn nhiều.