Share Tâm sự truyền cảm hứng cho người mới bắt đầu

Tâm sự chỗ nào? Truyền cảm hứng ở chỗ nào vậy? Ok. Có thể bác giỏi. Bác làm được thật. Nền tảng 10 năm kinh doanh truyền thống. Ok. Tạm tin vậy đi. Thế chuyển từ kinh doanh truyền thống sang aff bác làm ntn mà mượt vậy? Ko gặp khó khăn gì? Bác nên tâm sự và truyền cảm hứng qua những trải nghiệm thực tế của bác nhé.
Kính mong các admin, mod hạn chế duyệt những bài "truyền cảm hứng" thế này.
 
@noithatvietanh Mình nổ lực học tập 6 tháng, và bắt đầu triển khai 3 tháng. Đã xây được team 20 người xây dựng về công ty aff... tuy tiền không về nhiều như anh em vì mình mới làm. Nhưng mình giao lưu rất nhiều anh em và họ cũng có dòng tiền rất lớn và mình thấy họ làm được. Đây là video chia sẽ cho anh em có cảm hứng để làm aff bạn hy. Ko kích động, không lôi kéo... chỉ là truyền cảm hứng để anh em có niềm tin để làm. Cảm ơn anh đã góp ý. Em rất thích những người thẳng thắn như anh.. anh em kết nối giao lưu nhé anh.
 
@khoapham458 hello bạn. Đây là tìm đối tác hợp tác làm chung. Chứ ko bán khóa học bạn nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới nội dung của mình.. Nếu những nội dụng mình làm ra làm phiền đến bạn thì mình xin lỗi bạn nhé. Yêu quý bạn.
 

Bài viết tương tự

Back
Top