1 tips về chạy Ladi thị trường Thái Lan xin phép chia sẽ tới ACE tham khảo ạ:
- Hiện tại, các ladi chạy tốt bên Thái thường sẽ là prelanding fake một bài báo. Có hai luồng nội dung chính của "bài báo" này:
- Đưa tin từ hội thảo/thời sự
- Lời khuyên từ chuyên gia/bác sỹ
Theo concept Đặt vấn đề - Đào sâu nỗi đau - Giải quyết vấn đề. - Phần đầu ladi nên thay đổi giao diện để tạo khác biệt, tránh bị mất những khách hàng đã từng nhìn thấy các ladi tương tự.
- Nên có bảng số liệu/biểu đồ/thống kê để người đọc thấy được tính khoa học và dễ bị thuyết phục hơn.
- Nên cung cấp thông tin về việc thời gian thay đổi khi sử dụng sản phẩm.
- Phần đào sâu nỗi đau thì nên hạn chế các ảnh mà quá tập trung bộ phận cơ thể và gây sợ hãi vì dễ bị quét và một phần nữa là ladi dạng này thì phần text sẽ là phần thuyết phục khách hàng nhiều hơn là phần hình ảnh
- Hình ảnh ở phòng lab/ phòng khám là những hình ảnh nên dùng.
- Không nên đặt nhiều form đăng ký, chỉ nên đặt 1 form duy nhất.