(Kinh nghiệm cá nhân AE xem bổ sung và góp ý nhé )
Thứ nhất: Máy tính và hệ điều hành của AE cần sạch sẽ, sử dụng Ip mạng internet chuẩn. Cần thiết thì nên reset lại mạng hoặc đổi ip mạng. Dùng proxy thường hay bị lỗi.
Thứ 2 . Sử dụng tài khoản gmail uy tín: Phần này cực kỳ quan trọng nên AE cần chuẩn bị kỹ càng (cần áp dụng chiến lược nuôi tài khoản)
Cách để tăng độ Trust cho Gmail như sau :
- Các Gmail mới tạo cần phải hoạt động như Email thật vì vậy bạn nên đăng ký nhận tin miễn phí từ các website
- Dùng email để đăng ký thành viên trên vài sàn thương mại như sendo, Lazada, lướt web, xem tin tức….bằng tài khoản google
- Tải tài liệu lên google drive
- Tạo kênh youtube cho email, đăng ký các kênh và bật cho xem tạo độ trust
- Tải 1 ảnh đại diện lên Gmail có thể tạo chữ ký ở dưới gmail hãy giống như 1 người dùng thật thụ
- Bật bảo mật 2FA cho email, liên kết mail khôi phục, xác thực SĐT
- Mỗi ngày gửi email đi nhận email đến để Google thấy đây là một Email dùng tương tác trong khoảng 3 – 5 ngày cho quen thiết bị sau đó mới bắt đầu tạo tài khoản
Thứ 3 : Lên nhiều tài khoản để đảm bảo xác suất thành công cao hơn ( vd tạo 1000 tài khoản –> Có 800 tài khoản để lên camp –> 100 tài khoản sống sau khi lên camp –> 50 tài khoản duyệt –> 25 tài khoản cắn tiền –> 5 tài khoản bất tử, chi tiêu ngân sách khủng). Tài khoản bất tử là tài khoản ae có thể chạy ngân sách tiền tỷ. Một người chỉ cần có 1 tài khoản bất tử là ấm lắm rồi.
Thứ 4 : Lên camp với ngân sách ngày chuẩn. Vừa giúp tài khoản không bị die khi set, vừa hạn chế việc phải nâng ngân sách sau này. Mỗi lần nâng ngân sách rất dễ bị die tài khoản.
Thứ 5 : Đặt tên chiến dịch và tên nhóm quảng cáo chuẩn chuẩn. Nhiều anh em hay để tên chiến dịch mặc định của gg. Điểm này tuy nhỏ nhưng cũng có thể tác động đến việc bị die tài khoản.
Thứ 6 : Tiêu đề quảng cáo vừa thích ứng với google vừa hấp dẫn với người nhấp
Thứ 7 : Nội dung quảng cáo vừa thích ứng với google vừa hấp dẫn với người dùng. Đa số các anh em hay đưa các từ khóa, nội dung chung chung vào để dễ được duyệt camp, tuy nhiên lại không hấp dẫn với cá mập.
Thứ 8 Link đích cần chuẩn, Nếu ae nào chạy sàn thì lên thẳng link của sàn để hấp dẫn cá mập. Một số sàn cần tối ưu mã giới thiệu. Link đích cần đi thẳng đến trang đăng ký. Anh em không nên đưa link đích đến các trang chung chung (trang chủ, blog…) vì như thế sẽ tốn tiền và giảm hiệu quả ra ref. Với những anh em chạy bọc link, link landing thì càng khó khăn ra ref hơn.
(Nguồn: Đào Tuấn)
Thứ nhất: Máy tính và hệ điều hành của AE cần sạch sẽ, sử dụng Ip mạng internet chuẩn. Cần thiết thì nên reset lại mạng hoặc đổi ip mạng. Dùng proxy thường hay bị lỗi.
Thứ 2 . Sử dụng tài khoản gmail uy tín: Phần này cực kỳ quan trọng nên AE cần chuẩn bị kỹ càng (cần áp dụng chiến lược nuôi tài khoản)
Cách để tăng độ Trust cho Gmail như sau :
- Các Gmail mới tạo cần phải hoạt động như Email thật vì vậy bạn nên đăng ký nhận tin miễn phí từ các website
- Dùng email để đăng ký thành viên trên vài sàn thương mại như sendo, Lazada, lướt web, xem tin tức….bằng tài khoản google
- Tải tài liệu lên google drive
- Tạo kênh youtube cho email, đăng ký các kênh và bật cho xem tạo độ trust
- Tải 1 ảnh đại diện lên Gmail có thể tạo chữ ký ở dưới gmail hãy giống như 1 người dùng thật thụ
- Bật bảo mật 2FA cho email, liên kết mail khôi phục, xác thực SĐT
- Mỗi ngày gửi email đi nhận email đến để Google thấy đây là một Email dùng tương tác trong khoảng 3 – 5 ngày cho quen thiết bị sau đó mới bắt đầu tạo tài khoản
Thứ 3 : Lên nhiều tài khoản để đảm bảo xác suất thành công cao hơn ( vd tạo 1000 tài khoản –> Có 800 tài khoản để lên camp –> 100 tài khoản sống sau khi lên camp –> 50 tài khoản duyệt –> 25 tài khoản cắn tiền –> 5 tài khoản bất tử, chi tiêu ngân sách khủng). Tài khoản bất tử là tài khoản ae có thể chạy ngân sách tiền tỷ. Một người chỉ cần có 1 tài khoản bất tử là ấm lắm rồi.
Thứ 4 : Lên camp với ngân sách ngày chuẩn. Vừa giúp tài khoản không bị die khi set, vừa hạn chế việc phải nâng ngân sách sau này. Mỗi lần nâng ngân sách rất dễ bị die tài khoản.
Thứ 5 : Đặt tên chiến dịch và tên nhóm quảng cáo chuẩn chuẩn. Nhiều anh em hay để tên chiến dịch mặc định của gg. Điểm này tuy nhỏ nhưng cũng có thể tác động đến việc bị die tài khoản.
Thứ 6 : Tiêu đề quảng cáo vừa thích ứng với google vừa hấp dẫn với người nhấp
Thứ 7 : Nội dung quảng cáo vừa thích ứng với google vừa hấp dẫn với người dùng. Đa số các anh em hay đưa các từ khóa, nội dung chung chung vào để dễ được duyệt camp, tuy nhiên lại không hấp dẫn với cá mập.
Thứ 8 Link đích cần chuẩn, Nếu ae nào chạy sàn thì lên thẳng link của sàn để hấp dẫn cá mập. Một số sàn cần tối ưu mã giới thiệu. Link đích cần đi thẳng đến trang đăng ký. Anh em không nên đưa link đích đến các trang chung chung (trang chủ, blog…) vì như thế sẽ tốn tiền và giảm hiệu quả ra ref. Với những anh em chạy bọc link, link landing thì càng khó khăn ra ref hơn.
(Nguồn: Đào Tuấn)