* Các dự án bắt key thương hiệu
Chắc anh em ở đây đều hiểu rằng chạy GG ads thị trường global mà để đạt được kết quả tốt nhất thì chạy Brand Key của chính dự án đó. (ai chưa biết vấn đề này thì có thể lên GG gõ “cấm chạy SEM trong affiliate marketing” để tìm hiểu nhé)
Xác định chạy thị trường Global thì anh em mình cũng biết rằng hầu như các dự án đều cấm chạy Brand Key trong điều khoản cho đối tác.
Như nói ở trên thì anh em xác định sẽ chạy Brand Key của dự án đó để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Vậy việc này có thể đem đến kết quả gì?
1. Dự án chạy mượt, không thấy Support bên dự án có động tĩnh gì => Nếu dự án có lợi nhuận thì xin chúc mừng bạn đã đào được “mỏ vàng”.
2. Dự án đang chạy; đang ra tiền mà tự nhiên 1 ngày đẹp trời nhận được mail của Support cảnh cáo việc bạn chạy Brand Key => Tim đập, chân run đăng nhập vào tài khoản AFF kiểm tra xem lượng Ref còn hay đã mất.
3. Nhận được mail của Support thông báo bạn đã vi phạm điều khoản và khóa tài khoản (hoặc tự nhiên bạn không thể đăng nhập vào tài khoản AFF của mình để kiểm tra ref mà không nhận được bất kỳ thông báo nào) => Xin chia buồn vì bạn đã quay vào ô “mất tiền”.
* Một vài kinh nghiệm của mình trong tình huống này
Bước 1: Nằm vùng, lăn – lê – bò – trườn khắp các nhóm hóng hớt xem dự án mình định chạy có bị bắt key gắt không?
Bước 2: Nếu có thông tin không bị bắt Key thì cứ đá số + vê ga thôi. Còn nếu không có thông tin gì hoặc bị bắt key gắt thì chuyển sang bước 3.
Bước 3: - Trường hợp không có thông tin gì (hầu hết các dự án): Bạn cần thận trọng trong việc phân chia ngân sách và cách lên Camp. Trước hết bạn hãy test với mức ngân sách nhỏ (khoảng 2-300k) để xem lượng chuyển đổi và thái độ của Support ra sao. Nếu thấy có chuyển đổi thì tiếp tục bơm thêm 2-300k để chạy tiếp => Có hoa hồng đủ MIN RÚT thì “Dừng lại” (Bởi vì nhiều dự án rất láu cá chó kiểu biết thừa bạn đang chạy Brand Key nhưng cứ để đó và tới khi bạn nhận được lượng hoa hồng nào đó sẽ lập tức báo vi phạm và khóa tài khoản để không phải trả tiền). Tiếp đó bạn đợi đến khi rút được tiền về rồi thì tính phương án tiếp theo: đăng kí thêm các tài khoản AFF khác và làm lại như trên (Nếu bạn chạy tiếp tài khoản cũ thì khi bạn bị bắt key sẽ bị xóa hết ref => mất hoa hồng recurring)
- Trường hợp có thông tin bị bắt Key gắt thì lập tức dừng Camp lại theo dõi xem có ai chạy dự án này nữa không (Mình cũng gặp trường hợp này và hàng ngày vào GG theo dõi thì thấy các đồng môn biến mất trên bảng xếp hạng quảng cáo sau vài ngày => bị bắt key hết cả). Nếu dừng rồi mà vẫn nhận được mail của Support thì bạn nên dùng khả năng “khóc lóc” của mình để cào cấu lại hoa hồng được đồng nào hay đồng đó.
Trên đây là kinh nghiệm của mình. Anh em nào có những kinh nghiệm tối ưu hơn thì để dưới comment nhé!
Chúc anh em luôn đào được “mỏ vàng”!
(Nguồn: Hoang Tuan)
Chắc anh em ở đây đều hiểu rằng chạy GG ads thị trường global mà để đạt được kết quả tốt nhất thì chạy Brand Key của chính dự án đó. (ai chưa biết vấn đề này thì có thể lên GG gõ “cấm chạy SEM trong affiliate marketing” để tìm hiểu nhé)
Xác định chạy thị trường Global thì anh em mình cũng biết rằng hầu như các dự án đều cấm chạy Brand Key trong điều khoản cho đối tác.
Như nói ở trên thì anh em xác định sẽ chạy Brand Key của dự án đó để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Vậy việc này có thể đem đến kết quả gì?
1. Dự án chạy mượt, không thấy Support bên dự án có động tĩnh gì => Nếu dự án có lợi nhuận thì xin chúc mừng bạn đã đào được “mỏ vàng”.
2. Dự án đang chạy; đang ra tiền mà tự nhiên 1 ngày đẹp trời nhận được mail của Support cảnh cáo việc bạn chạy Brand Key => Tim đập, chân run đăng nhập vào tài khoản AFF kiểm tra xem lượng Ref còn hay đã mất.
3. Nhận được mail của Support thông báo bạn đã vi phạm điều khoản và khóa tài khoản (hoặc tự nhiên bạn không thể đăng nhập vào tài khoản AFF của mình để kiểm tra ref mà không nhận được bất kỳ thông báo nào) => Xin chia buồn vì bạn đã quay vào ô “mất tiền”.
* Một vài kinh nghiệm của mình trong tình huống này
Bước 1: Nằm vùng, lăn – lê – bò – trườn khắp các nhóm hóng hớt xem dự án mình định chạy có bị bắt key gắt không?
Bước 2: Nếu có thông tin không bị bắt Key thì cứ đá số + vê ga thôi. Còn nếu không có thông tin gì hoặc bị bắt key gắt thì chuyển sang bước 3.
Bước 3: - Trường hợp không có thông tin gì (hầu hết các dự án): Bạn cần thận trọng trong việc phân chia ngân sách và cách lên Camp. Trước hết bạn hãy test với mức ngân sách nhỏ (khoảng 2-300k) để xem lượng chuyển đổi và thái độ của Support ra sao. Nếu thấy có chuyển đổi thì tiếp tục bơm thêm 2-300k để chạy tiếp => Có hoa hồng đủ MIN RÚT thì “Dừng lại” (Bởi vì nhiều dự án rất láu cá chó kiểu biết thừa bạn đang chạy Brand Key nhưng cứ để đó và tới khi bạn nhận được lượng hoa hồng nào đó sẽ lập tức báo vi phạm và khóa tài khoản để không phải trả tiền). Tiếp đó bạn đợi đến khi rút được tiền về rồi thì tính phương án tiếp theo: đăng kí thêm các tài khoản AFF khác và làm lại như trên (Nếu bạn chạy tiếp tài khoản cũ thì khi bạn bị bắt key sẽ bị xóa hết ref => mất hoa hồng recurring)
- Trường hợp có thông tin bị bắt Key gắt thì lập tức dừng Camp lại theo dõi xem có ai chạy dự án này nữa không (Mình cũng gặp trường hợp này và hàng ngày vào GG theo dõi thì thấy các đồng môn biến mất trên bảng xếp hạng quảng cáo sau vài ngày => bị bắt key hết cả). Nếu dừng rồi mà vẫn nhận được mail của Support thì bạn nên dùng khả năng “khóc lóc” của mình để cào cấu lại hoa hồng được đồng nào hay đồng đó.
Trên đây là kinh nghiệm của mình. Anh em nào có những kinh nghiệm tối ưu hơn thì để dưới comment nhé!
Chúc anh em luôn đào được “mỏ vàng”!
(Nguồn: Hoang Tuan)