Share SEARCH ENGINE EVALUATOR - NGHỀ KIẾM TIỀN LẺ?

1, ĐÚNG NẾU BẠN LÀM MỘT MÌNH

Nếu như bạn là người mới, tự làm một mình thì công việc này cũng không khác gì đi làm văn phòng.
Lấy ví dụ cho dễ hiểu: Một ngày trung bình làm 8 tiếng, mức lương trung bình cho loại job này cho khu vực Việt Nam là 4$/h. Nhân lên một tháng tối đa 1000$ ( điều kiện là cả ngày cuối tuần ). Và lượng công việc cũng không phải lúc nào cũng cho phép bạn làm full thời gian trong ngày, còn phải kiểm tra / audit / điều chỉnh thời lượng do làm chậm. Nói chung là chua.

2, VẪN MUỐN THEO NGHỀ. VẬY LÀM THẾ NÀO?

Các cụ có câu kiến tha lâu cũng đầy tổ, 1 con kiến tha có thể 5 năm mới đầy nhưng một đàn kiến 10 con tha tầm 5 tháng là đầy. Việc của bạn là trở thành kiến chúa có đàn vun đắp cho tổ của mình.
Đơn giản ở đây là vận hành theo team. Bạn thuê người có trình độ về làm việc ở những môi trường trả lương cao hơn cho bạn. Những khu vực ngoài châu Á mức lương có thể dao động 15$/h. Bạn thuê một team 10 người về cùng làm, một ngày 8 tiếng nhân lên là 80 tiếng, một tháng là 2400 tiếng, tương đương khoảng 36k$. Trừ chi phí cho 10 bạn lương 20 triệu là 200 triệu 1 tháng, bạn bỏ túi 600 triệu một tháng .
Để đạt được tới mức thu nhập thế này cần nhiều thứ: kĩ năng quản lí đội nhóm, training kiến thức cho nhân viên, kiểm tra trong quá trình làm việc tránh sai sót dẫn tới bay acc, đăng kí tài khoản làm sao để có job, xây dựng quan hệ với bên công ty outsource để dễ được bơm job hơn.
Từ fresher lên tới quản lý được một team như thế này là một quá trình dài. Những bài tiếp theo mình sẽ giải đáp, gỡ rối từng phần một, miễn là vẫn trong khuôn khổ cho phép
Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
.
Trong hình là cùng 1 job nhưng đẩy thị trường khác nhau thì lương nhận về cũng sẽ khác nhau.




Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
Back
Top