Hỏi Sao mọi người tập trung vào sàn mà không chạy d2c nhỉ? Cái khó của d2c là gì nhỉ?

Thông não giúp: sao mọi người cứ tập trung vào sàn mà không chạy d2c nhỉ? Cái khó của d2c là gì mọi người nhỉ?
 
Cái khó của D2C:
- Sản phẩm đắt
- Sản phẩm không đa dạng, phần nhiều là sản phẩm sinh lý, thực phẩm chức năng => Khó chạy Ads hoặc giá thầu cao.
- Kén người dùng, thương hiệu lạ khó lấy lòng tin khách hàng => cần quá trình để khách tin tưởng => đầu tư website, content, SEO,... => Chi phí và công sức ban đầu khá cao, dễ nản.
Cái hay của D2C:
- Hoa hồng cao
 
Bổ sung: Do là sản phẩm đặc thù + hoa hồng cao nên nếu chạy quảng cáo thì cạnh tranh về giá thầu cũng cao, rất dễ bị lỗ. Còn build các kênh free traffic thì vừa lâu + số người biết tới từ trước để mà tìm tới cũng ko nhiều, nó kiểu muốn ăn dc thì trước hết phải "educate" thị trường về chính sản phẩm đó trước đã. Nói chung là khá là khoai
 
căn bản nếu mà dễ quảng bá nhãn hàng nó đã tự đi bán rồi khỏi tốn tiền cho affiliate làm gì
 
@tinbeo aff cũng là kênh bán của họ, bản thân họ bán kênh họ, kênh aff cũng giúp họ scale thị trường mà, đâu cần phải cắt kênh aff bác nhỉ, trong roadmap của digital thì kênh aff cũng là điểm chạm cho user mà. Sau dịch em thấy FMGC bắt đầu nhảy vào kênh aff rồi đấy bác.
 
@hungdeptrai nay đang có mấy con kit test, khẩu trang đó bác, gần đây em nhận được email của ae chạy d2c gửi đến thấy, thấy content cũng hay. em thấy bên adflex chạy d2c khá khủng
 
Với cũng ko phải là mọi ng tập trung vào sàn mà bỏ quên D2C, chẳng qua ai ăn dc D2C thì đa số kín tiếng như bưng, im im mà ăn thôi, bên D2C cũng ko có bảng xếp hạng pub hay là camp nào ngon camp nào ko ngon, nên ai ăn dc là im im ăn wai làm ng khác cứ tưởng nó ko ngon ko ai chạy
 
có cái top sp bán chạy tuần vs tháng đấy bác tín nhưng mà phù hợp vs ae có kinh nghiệm bán hàng. Các sản phẩm thì chạy fb ads nát nên google may ra có cơ hội.
 

Bài viết tương tự

Back
Top