Share Kinh nghiệm chạy quảng cáo trên facebook cá nhân

byebyedanny

New member
Thân ái chào tất cả các bạn . mặc dù tính năng ads trên fb cá nhân đã ra khá lâu nhưng ít có anh em chia sẻ, hôm nay mình sẽ cùng các bạn mổ xẻ vấn đề này nhé.
Ok, chúng ta cùng đi vào bài .
1 : Nâng cao tỷ lệ chuyển đổi.
Để chạy nâng cao tỷ lệ chuyển đổi thì cần có tệp khách hàng, cụ thể là danh sách bạn bè tốt.
Bạn đã từng nhắn tin với bạn bè bàn về vấn đề liên quan đến ngành hàng của mình. Như thế AI của facebook sẽ nhận diện và phân tích rất nhanh hàng vi , từ đó phân phối đúng tệp bạn bè và người quen của bạn bè.
2 : Ngân sách phù hợp .
Vì là dạng cá nhân và phân phối theo dạng look a like nên chạy ngân sách thấp trung bình ngân sách trọn đời là 500k và chạy trong 5 ngày . Muốn vít ngân sách thì bạn có thể tham khảo chạy nhiều camp với nhiều content tương tự. Vì nếu cùng 1 content thì tần suất quảng cáo sẽ nên rất cao. Khách hàng sẽ nhàm chán với mẫu quảng cáo của bạn.
Ở góc độ shop online có nhiều nhân viên thì bạn cũng cho nhân viên nuôi nhiều nick và chạy thử .
Mình tin rằng cái ads ở trang cá nhân này nó không có nhiều yếu tố về vít mạnh doanh số như chạy page, nhưng ở góc độ thời kỳ bão bùng, shop đang vận hành ổn định thì nó là 1 kim chỉ nam để các bạn có thể ổn định chi phí vận hành mà không phải để nhân viên nghỉ việc.
Trên đây là một vài yếu tố theo kinh nghiệm cá nhân mình đã làm qua. Anh em có góp ý gì thì hãy để lại bình luận để mình hoàn thiện bài viết nhé.

Để xem nội dung bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, bạn cần viết bình luận. Nếu chưa có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 

Bài viết tương tự

Back
Top