Hỏi Kiếm tiền từ clip tóm tắt phim còn khả dụng không ạ? Và page thế nào thì kiếm được tiền?

hongha1946

New member
Em xin hỏi kiếm tiền từ việc làm clip tóm tắt phim có còn khả dụng không ạ? Và page thế nào thì kiếm được tiền nhỉ các ac. Em cảm ơn ạ!
 
Tính ra ae làm mảng này cũng khôn thật, 1 clip nhưng up lên nhiều channel, mỗi channel là 1 cái thumb và 1 cái title, tuyệt đối ko để tên phim.
 
@hongha1946 bác cứ lên Youtube search rồi làm theo thôi, nhiều lắm á, em xem nó vẫn đặt được quảng cáo ầm ầm, dạo này đang rộ lên làm tóm tắt phim full 16 tập full 32 tập xem mấy tiếng nữa, bác xem nhắm làm giống hoặc hay hơn hẵng làm bác, có mấy channel làm rất hay và chuyên nghiệp xài giọng đọc premium của fpt.ai nữa nghe như người thiệt luôn.
À làm cái này e thấy có 3 trường phái. 1 là dạng Phê Phim, W2W và The Reviewer là họ tự biên tập nội dung tự đọc nội dung luôn. 2 là dạng Gấu Béo Vụng Về, GZ Mon,... là họ dùng giọng đọc của máy để đọc, phim gì mới ra cũng có liền. 3 là dạng đi copy của dạng 1 và 2, hoặc lấy video bên Trung về biên tập xong chỉnh khung hình, cắt xén nội dung ra. Em thấy dạng 1 là bền vững nhất, dạng 2 thì cũng tạm ổn thời gian này về sau thì em không rành.
 

Bài viết tương tự

Back
Top