Hỏi Khai chung 1 info cho định danh và thông tin thuế Shopee

wanchiplastic

New member
Xin chào các bác,
Shopee yêu cầu định danh và thông tin thuế, e có nhiều tk thì có thể khai chung 1 info được không hay phải đi mượn info ngkhac cho riêng từng nick. Trc e bị khóa vv 1 nick chính chủ vì vpcs thì có thể dùng lại info của e để khai đc ko? Mong các b chỉ giáo!!! Tks các b.
 
@quangtocdo e đọc bài này r, hiện e đang làm drop chứ ko nhập hàng về bán nên ko theo hướng như bài này đc. Cũng do nick chính chủ e bị khóa vĩnh viễn nên lo dùng info cũ shope cho bay màu cả shop mới, nick mới thì là info đi mượn giờ nhờ họ định danh lại liên quan thuế má
 
cái định danh và thông tin thuế thì trước sau anh em bán hàng nền tảng nào cũng phải định danh và nộp thuế cho nhà nước. Còn bên cạnh đó vấn đề bác mở nhiều ních bán hàng vẫn ok. Nhưng bác phải bán khác ngành hàng thì còn được . còn nếu vẫn cùng 1 ngành hàng thì không được. 1 ngành hàng thì bác chỉ bán được 1 shop thường và 1 shop mall. còn nếu vẽ thêm thì phải đưa thông tin người khác vào chứ đừng trùng thông tin. không sau này nó khóa hơi phiền.
 
còn khó hơn nữa thì bác lên liên hệ shopee để họ tư vấn cho chuẩn trước khi làm cho đỡ mất thời gian .
Loại tài khoản Shopee:
Tài khoản cá nhân: Mở tối đa 5 shop.
Tài khoản doanh nghiệp: Mở tối đa 10 shop.
Cái này là lấy data từ ai về. còn chính xác hơn bác liên hệ shopee. em làm thì chỉ tập trung 1 sản phẩm 2 3 shop là em dừng . vì mở càng nhiều làm càng vất và ke dòng tiền + hàng hóa càng mệt. thà làm tốt 1 2 shop còn hơn vẽ ra nhiều shop !
Phủ shopee thì chỉ có béo mấy ông bà làm tool .
 
@wanchiplastic Vâng trước em làm cũng kiểu phủ sàn. nhưng không tập trung được vào shop lên rất dở. việc làm chỉ cần tập trung cho 2 shop. các yếu tố khác là kho bãi và tốc độ giao hàng càng nhanh thì anh sẽ bán hàng tốt
 

Bài viết tương tự

Back
Top