Share Kết quả khảo sát về các nền tảng QC + Phương thức chạy

tinbeo

Administrator
Đây là kết quả khảo sát nhỏ về việc ae chủ yếu đang sử dụng nền tảng quảng cáo nào cho các chiến dịch thuộc mảng D2C (Direct to Customer). Chủ yếu là các camp mỹ phẩm, mẹ và bé, sinh lý, thực phẩm chức năng...

Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
@tinbeo Google Ads mẹ bé thì mình thấy chuyển đổi thấp, cạnh tranh cao. Face thì mình vừa nhận dự án, vừa nhận ngân sách, vừa lên camp test. Chắc phải ít hôm nữa mới có kết luận.
 
Đúng là GG Ads chiếm phần lớn, nhưng dạo hết các group đa số đều share về chạy fb, thế là sao ta 😂
 
@tinbeo Ít comment nên theo mình nghĩ là chưa chuẩn. Facebook hiện tại vẫn mạnh là chủ lực ra đơn của nhiều doanh nghiệp, mặt hàng. Google ads bên mình chạy là phụ trợ cho seo, tăng phủ, và có đơn thì tốt.
 
Và QC chuyển đổi cũng ko hot như tưởng tượng. Ae chạy tin nhắn vẫn là nhiều, khảo sát nhiều bất ngờ thật đấy.
 
mình hỏi ngu ngơ chút.
Dùng chatbox là như thế nào vậy ạ? Có phải là chat với hệ thống tự động ? Mà nếu là vậy thì làm sao để ra đơn?
Mình mới biết đến Affiliate và tham gia pub Accesstrade , hiện tại chủ yếu chạy FB ads, giới thiệu gắn link cho sàn TMDT thôi.
 
@tinbeo mình mới tham gia nên chọn TMDT để tìm hiểu, mới bắt đầu 1 tuần cũng có ra đơn, và đúng là hoa hồng so với các sp khác khá khoai 😅
 
@quang_uri Đúng rồi bạn, tùy vào từng chiến dịch có thể sử dụng chatbot để hỗ trợ, thường chạy chatbot họ hay chạy dạng quảng cáo tin nhắn như tài chính, cài app..
 

Bài viết tương tự

Back
Top