Share In-text Ads - Cơ hội kiếm thêm ly cà phê mỗi sáng

hungdeptrai

Well-known member
Đất chật người đông. Ghế ít đít nhiều. Khi mà hàng chục, hàng trăm Network quảng cáo đang ngoi lên mạnh mẽ như cá đớp mồi. Việc chọn thằng nào, bỏ thằng nào lại trở thành nỗi băn khoăn của không ít webmaster.
Google Adsense (GA) vẫn là sự lựa chọn hàng đầu. Chắc chắn rồi. Nhưng với hiện tượng Limited hàng loạt ở thời điểm hiện tại, chẳng mấy ông dám mạnh mẽ xuống ads hàng loạt. Đa phần chỉ dám nhín nhín vừa tay, kéo Ctr xuống dưới 3-5% để tránh bão (trừ mấy ông GA cổ, GA khỏe thì không nói).
GA hiện cà giật cà thọt, đồng nghĩa với việc còn rất nhiều khoảng trống màu mỡ cần canh tác thêm. Giải pháp ở đây là gì? Đương nhiên là tranh thủ nhét thêm các mạng quảng cáo khác như MGID, Adskeeper,... để tối đa nguồn thu nhập. Đúng chưa nào.
Các ông sẽ dễ dàng bắt gặp hiện tượng 1 website sử dụng nhiều loại Ads cùng 1 lúc. Điển hình nhất là combo GA + MGID, hoặc GA + Adskeeper. Đôi khi còn là Ezoic, Taboola,... Nói chung là loại hình combo này nhiều như nước sông Mê Kông.
Để ý kĩ các ông sẽ thấy. Đa phần các website chỉ dùng 2 Network khác nhau thôi. Tại sao lại như vậy? Vì ghế ít đít nhiều như tôi đã đề cập ở đầu bài ấy. Một website thì có bao nhiêu vị trí đâu, 2 thằng thôi là đủ nhét đầy chỗ trống rồi, thậm chí còn cạnh tranh, đ.á.n.h nhau v.ỡ đầu chảy m.á.u ấy chứ.
Nhưng lòng tham con người thì không đáy các ông ạ. Có mấy ai thỏa mãn với hiện tại được đâu. Ông nào cũng muốn kiếm thêm cả, không ít thì nhiều. Tin tôi đi.
Vậy làm sao để tăng thêm thu nhập khi website đã tràn ngập quảng cáo. Muốn nhồi thêm 1 em nữa cũng là việc khó khăn?
Trước nhu cầu cấp thiết đó, thằng InText Ads nổi lên như 1 giải pháp cực kỳ hữu dụng. Nó là dạng Ads khá thú vị mà không cần khoảng trống quảng cáo như các Network thông thường. Nghe thì có vẻ nguy hiểm nhưng thực ra nó chỉ là 1 loại Ads hiển thị dưới hình thức Hyperlink (xem hình sẽ rõ).
Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều Network cung cấp dạng Ads này, có thể kể đến 4 thằng phổ biến nhất:
- Sovrn Commerce
- Skimlinks
- Infolinks
- Vibrant Media

Tôi thì chỉ mới trải nghiệm được Infolinks thôi. Tuy nhiên, theo tham khảo thì Infolink đang dần lụi tàn rồi. Intext Ads của Infolink đang trả t.i.ề.n rất thấp. Ông nào có ý định chơi thằng này thì nên cân nhắc.
Còn ông nào có ý định chơi thử thì tôi gợi ý cho 1 mẹo để đăng ký Infolinks dễ hơn. Vì dạo gần đây thằng này Reg khá khó. Gần như là auto rejected mọi website.
Đơn giản thôi, các ông chỉ cần lưu tâm 2 điểm sau:
1. Không đăng kí theo cách truyền thống, rất dễ bị auto rejected.
2. Gửi mess trực tiếp cho Infolinks qua mục contact. Nội dung ghi đại khái: Tôi có website XXX về lĩnh vực YYY, traffic ổn mà reg mãi không được. Nhờ bạn check lại giúp tôi.

Chỉ 2 bước đơn giản thế thôi, việc còn lại là chờ nó reply. Thường trong 24h là nó reply rồi. Đậu hay rớt gì nó cũng reply hết. Đóe như cái Network nào đó, chảnh như chó.
Chúc các ông may mắn. Tôi đang test thêm mấy Net khác nữa, khi nào có kết quả sẽ Review cho các ông sau hén.
Cuối tuần vui vẻ.



Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập








Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập









Để xem nội dung bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
 
@miru2k2 Giảm chứ bác ^^, chưa nói nó cướp vị trí của GA, ngay cả UX UI nó cũng phá GA ác, ví dụ con MGID nó cho hiển thị toàn béo, bệnh, hình ảnh nhạy cảm thì GA nó chúa ghét cái đó, theo mình thì nên tách dự án, xây site dành riêng cho GA và site dành riêng cho các net khác (ví dụ MGID). Kinh nghiệm của mình là thế còn thực tế thì chắc còn mỗi trường hợp cụ thể sẽ khác nhau ạ.
 

Bài viết tương tự

Back
Top