Hỏi Hướng khai thác cho web làm về chủ đề tài chính

fucc2h5oh

New member
Mình có 1 web về tài chính 44k traffic 1 tháng, làm về chủ đề tài chính, làm affiliate khá bèo bị huỷ hơn 90% hoa hồng, làm GA thì tháng có mỗi 100$, mọi ngừơi cho mình hỏi còn hướng khai thác nào hiệu quả không nhỉ.
 
@emsituan cần phân ra traffic tự nhiên, direc, social. Mobi, pc, độ tuổi. ... Như vậy mới khai thác dc ads. Chứ đánh đồng mà ko phân tích khó tính, ngoài ra adsenser như là một sản phẩm,web của bạn là cửa hàng. Ko phải cứ có cửa hàng là có lợi nhuận. Tôi nói vậy chắc bạn hình dung. Ngoài ra nếu web tài chính mà nhiều traffic thế thì cần xem lại kế hoạch bán hàng. Bạn bán không gian nhưng lên tìm sản phẩm phù hợp với khách hàng. Ví dụ người truy cập chủ yếu từ androi mà quảng cáo phầneemf pc ko giải quyết dc gì cả
 
Tiếp tục làm aff đi bác. Nhưng mà làm aff cho sàn forex, tiền ảo, chứng khoán, hyip í. Hoa hồng cao mà không lo bị hủy đơn như aff cho vay.
 
@fucc2h5oh Bạn điều hướng nội dung về mảng đầu tư kiếm tiền í. Vẫn làm về bank là chính để giữ người đọc rồi tổ lái bổ sung thêm nội dung đầu tư để kiếm tiền aff.
 

Bài viết tương tự

Back
Top