Share Giải đáp các thắc mắc về MMO

mình có 1 web WP, có công cụ nào lấy hình ảnh, nội dung tự động sản phẩm từ các sàn về web k bạn? mình tìm k thấy? cứ copy past nó lâu quá????
 
Chào anh, em là newbie. Em có 1 website review sách
Để xem link bị ẩn này, trước tiên bạn cần có tài khoản, vui lòng Đăng ký hoặc Đăng nhập
viết từ 04/2021 vừa làm vì thích, lưu trữ, vừa để link aff nhưng cũng chẳng kiếm được bao nhiêu 😃. Giờ em muốn đầu tư phát triển thêm thì em hơi băn khoăn những vấn đề sau, nhờ anh tư vấn giúp ạ:
1. Có nên thuê content không vì một mình em vừa làm cty, vừa viết mà không chuyên nên nhiều khi đâm ra nản, làm biếng. Thuê thì có yêu cầu bạn phải thực đọc sách và review không, hay chỉ cần bạn đưa bài review là được? Nếu được, anh có biết group nào để thuê content?
2. Page trung bình 350 view/ngày (nguồn tự nhiên) thì em đã nên đầu tư chạy ads gì đó hay thêm các hình thức nào khác tăng view ạ?
3. Anh có thể cho em định hướng nào để phát triển kiếm tiền online thêm từ website em đang build không ạ, có thể đầu tư thêm tiền nếu cần, và khoản bao nhiêu, vì hiện tại thì em không chạy ads, spam hay back link, hội nhóm gì ạ...
Em cảm ơn,
 
@minhhaiplaza Nói thật là mảng sách vở hoa hồng nó thấp, traffic cũng thấp và tỉ lệ chuyển đổi cũng thấp nốt, xác định làm kiếm tiền uống cafe thì được chứ kiếm nhiều thì khó.
 
Lời nói thật lòng là thế, đầu tư lên TOP còn tốn hơn cả số tiền thu về được.
 
@minhhaiplaza sách hiện tại đa số mấy bạn sẽ có kênh cộng đồng kín để chủ yếu săn sách limited hoặc sách sale giá hời á bạn, nên nếu làm về web sách thì mình nghĩ bạn nên tạo website cập nhật sách hot, giới hạn,...hoặc bạn có thể tạo website review thêm các mảng còn lại sẽ khả thi kiếm được nhiều hoa hồng hơn 🙆🏻‍♀️
 
Em có 1 kên youtube, 1 trang fanpage, biết cách viết bài seo, Biết làm web, nhưng em chưa biết làm thế nào để kiếm tiền online đi từ bước nào
 

Bài viết tương tự

Back
Top